Friday, August 23, 2013
Xem Phim Tình Như Chiếc Bóng | 2013
Xem Phim Tinh Nhu Chiec Bong | 2013
Thế giới của tiếp thị và quảng cáo là một trong những hấp dẫn cho người ngoài và không chỉ. Bạn có thể đã được làm việc trong một công ty quảng cáo ví dụ và không bao giờ nghe nói một số các sự kiện thú vị nhất trong lịch sử của thương hiệu. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy mười sự kiện bạn không biết về tiếp thị và quảng cáo.
1. Các quảng cáo Man Marlboro huyền thoại lần đầu tiên được phát hành vào năm 1955 và ban đầu họ đặc trưng một số nhân vật nam tính, bao gồm thuyền trưởng, gunsmiths, và vận động viên, nhưng hình ảnh của các chàng cao bồi chắc chắn đã chứng tỏ là yêu Tinh Nhu Chiec Bong thích của công chúng và do đó thị trường hầu hết trong số họ. Tuy nhiên, huyền thoại của các chàng cao bồi sau đó bị nhiễm độc bởi cái chết của không ít hơn ba người đàn ông xuất hiện trong các quảng cáo, tất cả đều đã qua đời vì bệnh ung thư phổi. Đây là lý do mà các thương hiệu đã trở thành được gọi là "Cowboy Killer".
2. Một trong những kỹ thuật hiệu quả nhất Tinh Nhu Chiec Bong được sử dụng bởi các cơ quan quảng cáo được gọi là "điều kiện tình cảm". Điều này có nghĩa là đặt các sản phẩm tiếp theo với những thứ khác để cho người tiêu dùng cảm thấy tích cực về nó. Do đó, một chất tẩy rửa có thể được đặc trưng trong kề nhau với hoa, trẻ sơ sinh, hoặc ánh nắng mặt trời. Bằng cách liên tục nhìn thấy những thương hiệu gắn liền với các yếu tố tích cực, người tiêu dùng có nhiều khả năng để cảm thấy tốt về chất tẩy rửa là tốt.
3. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tạp chí phụ Tinh Nhu Chiec Bong nữ dễ bị hơn để giảm cân hơn so với tạp chí của nam giới làm. Trong thực tế, hơn 75% của tạp chí phụ nữ bao gồm các tính năng ít nhất một bài báo liên quan đến thay đổi cơ thể của một người thông qua chế độ ăn kiêng hay phẫu thuật thẩm mỹ.
Tinh Nhu Chiec Bong
Labels:
phim viet nam
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment