Saturday, August 24, 2013

Phim Hồn Đá Tập 10 11 12

Phim Hồn Đá Tập 10 11 12



Hon Da Bạn sẽ mua một hệ thống GameCube nhưng những gì khác bạn cần phải mua với nó? Các trò chơi tốt nhất để mua là gì? Bạn có cần thêm bộ điều khiển? Bạn nên mua một thẻ nhớ, hoặc Game Boy Player? Và Game Boy Player là gì? Thực hiện theo các hướng dẫn đơn giản dưới đây và bạn có thể trả lời tất cả những câu hỏi và bắt đầu thưởng thức hệ thống của bạn trong thời gian không. Trò chơi - Sau khi lựa chọn hệ thống, quyết định lớn nhất là những trò chơi bạn sẽ mua để đi cùng với nó. Các Gamecube chỉ là một cái chặn giấy màu chàm lớn, nếu bạn không có bất kỳ trò chơi để chơi. Cách đầu tiên để chọn một trò chơi là để chọn một cái gì đó liên quan đến một sở thích của bạn bên ngoài của game. Bạn có chơi bóng đá, trượt ván, như xe hơi,

hoặc câu cá? Có những trò chơi cho tất cả các sở thích và nhiều hơn nữa. Lựa chọn thứ hai để lựa chọn trò chơi của bạn được bắt đầu với một danh sách các trò chơi phổ biến nhất được phát hành trên GameCube. Đó là: Super Mario Sunshine, Zelda Wind Waker, Zelda Twilight Princess, Super Smash Bros Melee, Mario Kart đôi Dash, và Sonic Adventure 2 trận Các trò chơi này không được thực hiện cho tất cả mọi người, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra xếp hạng và giới thiệu trước khi mua một. Bộ điều khiển - Các GameCube console ban đầu đến với một bộ điều khiển trong hộp nhưng bốn khe cắm cho bộ điều khiển. Vì vậy, bạn có thể mua thêm ba bộ điều khiển cho hệ thống nếu bạn muốn. Nếu bạn sẽ luôn luôn được chơi một mình, bạn không cần phải chi tiền cho một bộ điều khiển thêm. Nhưng tôi khuyên bạn nên mua ít nhất một hơn bởi vì bạn không bao giờ biết khi một người bạn sẽ xuất hiện trên để chơi. Nếu bạn chọn bất kỳ của những trò chơi mà cho phép bốn người chơi để chơi cùng một lúc, chắc chắn mua thêm ba bộ điều khiển. Họ sẽ có giá trị mỗi penny với tất cả niềm vui mà bạn sẽ có với họ. Đây là một thời gian tuyệt vời đề cập đến sự khác biệt giữa các bộ điều khiển Nintendo và bộ điều khiển bên thứ ba. Hon Da bộ điều khiển là đáng tin cậy hơn và thoải mái trong khi điều khiển của bên thứ ba là ít tốn kém. Tôi chỉ mua Nintendo điều khiển bản thân mình, bởi vì tôi nghĩ rằng họ có giá trị thêm tiền cho các phần của tâm rằng họ sẽ không phá vỡ trên bạn. Phụ kiện - Hai phụ kiện lớn đã được phát hành trên GameCube, thẻ nhớ và Game Boy Player. Thẻ nhớ được yêu cầu phải lưu tiến bộ của bạn trong một trò chơi.

Hon Da Bạn sẽ cần ít nhất một thẻ nhớ, trừ khi bạn muốn tiếp tục chơi cùng cấp hơn và hơn nữa. Nintendo đã có ba kích cỡ khác nhau của thẻ nhớ, 4MB, 16MB và 64MB. Các kích thước nhỏ hơn sẽ làm việc cho nhiều trò chơi mạo hiểm nhưng hầu như tất cả các trò chơi thể thao sẽ cần ít nhất một 16MB và đôi khi một thẻ 64MB để lưu một mùa giải. Tôi đề nghị một thẻ 16MB cho hầu hết mọi người, trừ khi bạn chắc chắn mua các trò chơi thể thao. Game Boy Player là hoàn toàn tùy chọn nhưng có thể là một bổ sung tuyệt vời cho hệ thống. Máy nghe nhạc cho phép bạn chơi bất kỳ Game Boy, Game Boy Color, hoặc Game Boy trò chơi trước trực tiếp trên TV của bạn. Nó là tuyệt vời nếu bạn đã có một bộ sưu tập trò chơi Game Boy nhưng có thể khá tốn kém. Nintendo thực hiện một vài phụ kiện khác cho GameCube bao gồm một Network Adaptor để chơi trực tuyến và Game Boy Advance liên kết cáp nhưng không phải của các hỗ trợ bởi nhiều trò chơi. Trừ khi bạn chắc chắn rằng bạn đang mua một trò chơi có sử dụng một trong số này, bạn không nên mua chúng.
Hon Da

No comments:

Post a Comment