Saturday, August 24, 2013

Xem Phim Hai Người Cha Trọn Bộ | Two Fathers

 

Xem Phim Hai Nguoi Cha Tron Bo | Two Fathers

Bạn biết không gian rõ ràng nói: tâm trí rõ ràng! Nó cũng làm việc cho tôi anyway và cho đến khi bạn cố gắng, bạn sẽ không bao giờ biết những gì tự hỏi nó có thể làm cho bạn quá. Vì vậy, làm thế nào để bạn cố gắng để de-lộn xộn cuộc sống của bạn? Thực hiện theo các lời khuyên dưới đây để bắt đầu:

Mẹo 1 80/20 Rule

Bạn đã có thể không bao giờ nghe nói về điều này, nhưng
Hai Nguoi Cha ảnh hưởng của nó gần như chắc chắn sẽ là trong cuộc sống của bạn những cách nhiều hơn một. Quy tắc này là dễ hiểu nếu bạn biết nó đến từ đâu. Vilfredo Pareto, một nhà kinh tế Ý trong những năm đầu thế kỷ 20, nhận ra rằng 80% tài sản của đất nước mình được sở hữu bởi chỉ có 20% dân số. Tỷ lệ này có thể được áp dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống của bạn. Ví dụ, 20% bạn bè của bạn có thể sẽ mất đến 80% thời gian của bạn, bạn sẽ mặc 20% số quần áo bạn sở hữu 80% thời gian nó có thể là chỉ có 20% các thủ tục giấy tờ trên bàn làm việc của bạn đó là tạo cho bạn 80 % của sự căng thẳng!

Vì vậy, con đường rõ ràng để có ở đây là tập trung vào 20% các công cụ bạn sử dụng. Có một cái nhìn tốt ở 80% còn lại có thể bạn sẽ nhận ra rằng bạn có thể xử lý hoặc lưu trữ nó đi.

Mẹo 2 bước nhỏ

Bạn nên bắt đầu bằng cách de-cluttering chỉ có một phòng. Nếu bạn nghĩ về làm toàn bộ ngôi nhà, bạn sẽ có thể có được lấn át rất nhanh chóng. Bắt đầu nhỏ, bắt đầu bằng cách thanh toán bù trừ một căn phòng, thậm chí trong căn phòng đó bạn 
Two Fathers có thể chọn để xóa chỉ có một tủ hoặc kệ tại một thời điểm - bạn không cần phải xóa toàn bộ phòng trong một đi. Bạn sẽ nhận được một cảm giác tuyệt vời của sự hài lòng một khi bạn đã bắt đầu, mà nên khuyến khích bạn để tiếp tục quá trình.

Mẹo 3 Không tình cảm

Sử dụng sáu đến mười hai tháng quy định
Two Fathers nếu bạn đã không được sử dụng một mục trong sáu tháng hãy xem xét đưa nó đi đâu đó ra khỏi tầm nhìn. Nếu bạn không sử dụng nó cho 12 tháng, bạn thực sự không cần nó mà nhiều để suy nghĩ về việc chuyển nó cho một chủ sở hữu mới. Bạn có thể làm điều này bằng nhiều cách, bao gồm cung cấp các mặt hàng thông qua một chương trình tái chế như Freecycle

Hai Nguoi Cha

No comments:

Post a Comment