Saturday, August 24, 2013

Xem Phim Người Cha Thần Tượng Trọn Bộ | Papadol - My Daddy Is An Idol

 

Xem Phim Nguoi Cha Than Tuong Tron Bo | Papadol - My Daddy Is An Idol

Luôn luôn làm cho khách hàng của bạn cảm thấy quan trọng. Điều này là rất, rất quan trọng. Bạn nên luôn luôn, luôn luôn làm cho tất cả khách hàng của bạn cảm thấy như họ là khách hàng quan trọng nhất của bạn.
Nó không quan trọng như thế nào lớn hay nhỏ trong công việc, làm cho mỗi khách hàng cảm thấy như họ là số 1.
Một khách hàng cảm thấy quan trọng sẽ là một siêu, khách hàng tuyệt vời. Anh sẽ:
1. Tiếp tục sử dụng bạn hơn và hơn nữa.
2. Anh sẽ không bao giờ tìm kiếm một người bán khác nhau của bất cứ điều gì mà bạn đang bán
3. Anh ta sẽ giới thiệu cho bạn rất nhiều khách hàng mới
Nguoi Cha Than Tuong.
4. Anh ta sẽ hiếm khi phàn nàn về bất cứ điều gì.
Nếu khách hàng rất vui mừng với bạn, họ sẽ cho những sai lầm nhỏ vượt qua. Họ nhận ra rằng không có vấn đề như thế nào tốt bạn luôn có một số lộn xộn-up. Khách hàng cảm thấy quan trọng là nhiều ít có khả năng giữ bất cứ điều gì chống lại bạn.
Làm thế nào để bạn thực hiện một khách hàng cảm thấy quan trọng:
1. Đáp ứng các cuộc gọi của họ, câu
Papadol - My Daddy Is An Idol hỏi, bất cứ điều gì ngay lập tức. Không làm cho mọi người chờ đợi, trả lời câu hỏi của họ ngày hôm đó hoặc chậm nhất là vào ngày hôm sau.
2. Luôn luôn đối xử với khách hàng của bạn với sự tôn trọng.
3. Luôn luôn giúp đỡ họ với vấn đề của họ, ngay cả khi nó là một cái gì đó họ phải làm bản thân mình. Họ sẽ đánh giá cao nó rất nhiều và trả lại gấp mười. Không bao giờ đánh giá thấp khách hàng của bạn. Nếu bạn đối xử với mỗi khách hàng như khách hàng quan trọng nhất của bạn, bạn sẽ có nhiều doanh nghiệp hơn, bạn có thể xử lý.
Những điều về sự hài lòng của khách hàng là điều này-Quá nhiều doanh nghiệp đối xử với khách hàng của họ là nếu giá trị thực sự của họ và giá trị chỉ được đo bằng những gì họ mua HÔM NAY, trong các cửa hàng. Tuy nhiên, đây là cách tiếp cận sai lầm và suy nghĩ để có.
Tại sao? Bởi vì giá trị cuộc đời của mỗi khách hàng là tổng chiều dài của thời gian mà họ ở lại và làm kinh doanh với bạn. Đối với nhiều người, điều này có thể là vài tháng, hoặc thậm chí cả năm.
Cho phép nói rằng bạn bán tài liệu giáo dục như bút, sách và túi xách. Một khách hàng có thể mua $ 10 đô la, vật chất từ ​​bạn ngày hôm nay, và có thể làm điều đó một lần một tuần. Đó là đã có $ 40 mỗi tháng, và $ 480 mỗi năm.
Giả sử họ ở lại với bạn trong vòng 6 năm, đó là gần $ 3000, không?
Và chúng ta cho rằng họ có những người
Papadol - My Daddy Is An Idol mua hàng của bạn cũng như một kết quả của sự giới thiệu của họ. Bạn có nhìn thấy giá trị bây giờ?
Sự hài lòng của khách hàng, vì những lý do trên, không thể phủ nhận, và cần phải thấm nhuần trong tất cả các thành viên của một doanh nghiệp, có thể là nhân viên tuyến đầu hoặc người quản lý, nhân viên hoặc khách hàng của đường dây hỗ trợ dịch vụ.


Nguoi Cha Than Tuong

No comments:

Post a Comment