Saturday, February 22, 2014

Đại Hồng Thủy

Đại Hồng Thủy
Đại Hồng Thủy - Noah
Status:Trailer
Đạo diễn:Darren Aronofsky,
Diễn viên:Russell Crowe, Logan Lerman, Jennifer Connelly, Emma Watson, Anthony Hopkins, Sami Gayle, Douglas Booth, Mark Margolis
Thể loại:Phim Chiếu Rạp, Phim Viễn Tưởng, Phim Thần Thoại,
Quốc gia:Phim Mỹ,
Thời lượng:110 PHút
Năm phát hành:2014

Noah   

Đại Hồng Thủy chúng tôi: hầu hết mọi người đối xử với luận án từ và luận án như hoán đổi cho nhau, nhưng ban đầu, ít nhất, một luận án là một vị trí của một diễn và luận án là lập luận mà người ta bảo vệ nó. bảo vệ một vị trí có thể là một điều ác cần thiết trong một tranh chấp pháp lý, nhưng nó không phải là cách tốt nhất để có được sự thật, như tôi nghĩ rằng luật sư sẽ là người đầu tiên thừa nhận. Nó không chỉ mà bạn bỏ lỡ tinh tế theo cách này.  xem phim hinh su viet nam    Vấn đề thực tế là bạn không thể thay đổi câu hỏi. Và nguyên tắc này được xây dựng vào cấu trúc của những điều họ dạy cho bạn để viết ở trường trung học. Câu chủ đề là luận án của bạn, lựa chọn trước, các đoạn hỗ trợ thổi bạn tấn công trong cuộc xung đột, và kết luận - uh, kết luận là gì? Tôi Phim Đại Hồng Thủy chưa bao giờ chắc chắn về điều đó ở trường trung học. Có vẻ như chúng tôi chỉ phải trình bày lại những gì chúng tôi đã nói trong đoạn đầu tiên, nhưng nói cách khác nhau, đủ mà không ai có thể nói. Tại sao bận tâm? Nhưng khi bạn hiểu được nguồn gốc của loại này "bài luận," bạn có thể thấy kết luận đến từ. Đó là nhận xét ​​kết luận để ban giám khảo. tốt bằng văn bản nên có sức thuyết phục, chắc chắn, nhưng nó cần được thuyết phục bởi vì bạn có cNoahâu trả lời đúng, không phải vì bạn đã làm một công việc tốt của tranh cãi. Khi tôi đưa ra một dự thảo của một bài luận cho bạn bè, có hai điều tôi muốn biết: phần nào mang họ, và đó dường như không thuyết phục. Các bit nhàm chán thường có thể được cố định bằng cách cắt. Nhưng tôi không cố gắng sửa chữa các bit không thuyết phục bởi lập luận khéo léo hơn. Tôi cần nói chuyện vấn đề trên. Ít nhất tôi phải giải thích một cái gì đó rất nặng. Trong trường hợp đó, trong quá trình của cuộc đàm thoại tôi sẽ buộc phải đưa ra một lời giải thích rõ ràng hơn với một, mà tôi chỉ có thể kết hợp trong bài luận.

No comments:

Post a Comment