Sunday, February 23, 2014

Ông Hoàng Khách Sạn

Ông Hoàng Khách Sạn
Ông Hoàng Khách Sạn - Hotel King
Status:Trailer
Đạo diễn:Jang Joon Ho, Kim Tae Jin,
Diễn viên:Im Seul Ong, Lee Da Hae, Lee Dong Wook
Thể loại:Phim Tình Cảm,
Quốc gia:Phim Hàn Quốc,
Thời lượng:32 Tập
Năm phát hành:2014

Ông Hoàng Khách Sạn          

Ông Hoàng Khách Sạn bạn bắt đầu với một câu hỏi đầy hứa hẹn và nhận được hư không. Nhưng những người bạn không xuất bản. Đó là giống như thí nghiệm mà có được kết quả không thuyết phục. Một cái gì đó bạn xuất bản phải nói cho người đọc một cái gì đó anh chưa biết. Nhưng những gì bạn nói với anh ấy không quan trọng, miễn là nó thú vị. Tôi đôi khi bị buộc tội uốn khúc. Trong bảo vệ-một vị trí văn bản đó sẽ là một lỗ hổng.   phim vo thuat        Có bạn không quan tâm đến sự thật. Bạn đã biết nơi bạn đang đi, và bạn muốn đi thẳng có, hăm dọa qua những trở ngại, và vẫy tay ​​theo cách của bạn trên mặt đất đầm lầy. Nhưng đó không phải là những gì bạn đang cố gắng để làm trong một bài luận. Một bài luận được coi là một tìm kiếm sự thật. Nó sẽ là đáng ngờ nếu nó không quanh co. Các Meander là một con Ông Hoàng Khách Sạnsông ở Tiểu Á (còn gọi là Thổ Nhĩ Kỳ ). Như bạn có thể mong đợi, nó gió khắp nơi. Nhưng nó làm điều này ra khỏi phù phiếm ? Hoàn toàn ngược lại. Giống như tất cả các con sông, nó một cách nghiêm ngặt theo các định luật vật lý. Phim Ông Hoàng Khách Sạn Con đường đó đã phát hiện ra , quanh co như nó có, đại diện cho các tuyến đường kinh tế nhất để biển. thuật toán của sông là đơn giản. Tại mỗi bước, chảy xuống. Cho nhà văn này dịch để: lưu thú vị. Của tất cả các nơi để đi tiếp theo, chọn tùy theo dường như thú vị nhất. tôi là đẩy ẩn dụ này một chút. Một nhà văn không thể có khá ít tầm nhìn xa như một dòng sông. Trong thực tế những gì bạn làm (hoặc những gì tôi làm) là một nơi nào đó giữa một con sông và một roman đường xây dựng. Tôi có một ý tưởng chung của hướng tôi muốn đi vào, và tôi chọn chủ đề tiếp theo với ý nghĩ đó. Bài viết này là về cách viết, vì vậy tôi thỉnh thoảng giật mạnh nó trở lại theo hướng đó, nhưng nó

No comments:

Post a Comment