Friday, February 21, 2014

Báo Oán

Báo Oán
Báo Oán
Status:Trailer
Đạo diễn:Herman Yau,
Diễn viên:Maggie Siu, Kenny Wong, Joey Leong
Thể loại:Phim Chiếu Rạp, Phim Ma, Phim Kinh Dị,
Quốc gia:Phim Trung Quốc,
Thời lượng:110 Phút
Năm phát hành:2014





Báo Oán  người quản lý sản phẩm về các vấn đề tích hợp phiên bản Hàn Quốc của Word 13.27 với chiếc kẹp giấy nói. [6] Một cái gì đó tương tự như đã xảy ra trong một thời gian dài trong ngành công nghiệp xây dựng. Khi bạn đã có một ngôi nhà được xem phim bo thai lan xây dựng một vài trăm năm trước đây, các nhà xây dựng địa phương được xây dựng tất cả mọi thứ trong đó. Nhưng càng những gì các nhà xây dựng làm là lắp ráp các thành phần thiết kế và sản xuất bởi người khác. Này có, như sự xuất hiện của xuất bản máy tính để bàn, cho mọi người sự tự do để thử nghiệm trong cách tai hại, nhưng nó chắc chắn là hiệu quả hơn. Tôi biết chỉ có một người sẽ tự nguyện chương trình trong Java. Và của tất cả các lập trình viên tuyệt vời, Phim Báo Oán tôi có thể nghĩ đến những người không làm việc cho Sun, Java, tôi biết không. Đại tặc cũng thường nhấn mạnh vào sử dụng phần mềm mã nguồn mở. Không chỉ vì nó tốt hơn, nhưng bởi vì nó mang lại cho họ kiểm soát nhiều hơn. Hacker tốt nhấn mạnh vào kiểm soát. Đây là một phần của những gì làm cho họ tin tặc tốt: khi có điều gì đó bị hỏng, họ cần phải sửa chữa nó. Bạn muốn họ cảm thấy như vậy về phần mềm mà họ đang viết cho bạn. Bạn không nên ngạc nhiên khi họ cảm thấy như vậy về hệ điều hành. Một vài năm trước, một người bạn đầu tư mạo hiểm nói với tôi về một khởi động mới, ông đã tham gia với. Nó có vẻ đầy hứa hẹn. Nhưng thời gian tiếp theo, tôi đã nói chuyện với anh ta, anh nói rằng họ sẽ quyết định xây dựng phần mềm của họ trên Windows NT, và vừa thuê một nhà phát triển NT rất có kinh nghiệm là giám đốc kỹ thuật của họ. Khi tôi nghe điều này, tôi nghĩ, những kẻ đang phải chịu số phận. Một, Giám đốc công nghệ không thể trở thành hacker tỷ lệ đầu tiên, bởi vì để trở thành một nhà phát triển NT nổi tiếng, ông sẽ phải sử dụng NT tự nguyện, nhiều lần, và tôi không thể tưởng tượng một hacker lớn làm điều đó, và hai, ngay cả khi ông là tốt, ông muốn có một thời gian khó khăn thuê bất cứ ai tốt để làm việc cho anh ta nếu dự án đã được xây dựng trên NT. [2] The Final Frontier Sau khi các phần mềm, công cụ quan trọng nhất để một hacker có

No comments:

Post a Comment