Tuesday, February 25, 2014

Định Mệnh 1

Định Mệnh 1
Định Mệnh 1 - Star Crossed
Status:1/13
Đạo diễn:Gary Fleder,
Diễn viên:Aimee Teegarden, Grey Damon, Matt Lanter
Thể loại:Phim Tình Cảm, Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia:Phim Mỹ,
Thời lượng:13 Tập
Năm phát hành:2014

Định Mệnh 1

Định Mệnh 1 bình thường đôi khi có thể thu hút khách hàng thông qua mánh lới quảng cáo. Nhưng cách tiếp cận đó là rất nguy hiểm. Nó đơn giản hơn chỉ để làm cho thực phẩm tốt. Đó là cùng với công nghệ. Bạn nghe tất cả các loại lý do xem phim han quoc tại sao khởi động không thành công. Nhưng bạn có thể nghĩ một mà đã có một sản phẩm cực kỳ phổ biến và vẫn không thành công? Trong khởi động gần như tất cả thất bại, vấn đề thực sự là khách hàng không muốn sản phẩm. Đối với hầu hết, nguyên nhân cái chết được liệt kê là "hết vốn", nhưng đó chỉ là nguyên nhân trực tiếp. Tại sao họ không thể có được tài trợ nhiều hơn? . Có lẽ bởi vì sản phẩm là một con chó, hoặc không bao giờ dường như có khả năng được thực hiện, hoặc cả hai Khi tôi đã cố gắng để nghĩ về những điều mỗi lần khởi động cần thiết để làm, tôi gĐịnh Mệnh 1ần như bao gồm một thứ tư: Phim Định Mệnh 1 có được một phiên bản 1 ra ngay sau khi bạn có thể . Nhưng tôi quyết định không, bởi vì đó là tiềm ẩn trong việc đưa ra một cái gì đó khách hàng muốn. Cách duy nhất để làm một cái gì đó khách hàng muốn là để có được một nguyên mẫu trước mặt họ và tinh chỉnh nó dựa trên phản ứng của họ. Phương pháp khác là những gì tôi gọi là chiến lược "Kính Mừng." Bạn thực hiện kế hoạch tỉ mỉ cho một sản phẩm, thuê một đội ngũ kỹ sư để phát triển nó (những người này có xu hướng sử dụng thuật ngữ "kỹ sư" cho các tin tặc), và sau đó tìm thấy sau một năm mà bạn đã bỏ ra hai triệu đô la để phát triển một cái gì đó không ai muốn. Đây không phải là không phổ biến trong các bong bóng, đặc biệt là trong các công ty được điều hành bởi loại hình kinh doanh, những người nghĩ về phát triển phần mềm như một cái gì đó đáng sợ mà do đó phải được lên kế hoạch cẩn thận. Chúng tôi chưa bao giờ được coi là cách tiếp cận đó. Như một hacker Lisp, tôi đến từ truyền thống tạo mẫu nhanh. Tôi sẽ không yêu cầu bồi thường (ít nhất, không có ở đây) rằng điều này

No comments:

Post a Comment