Tuesday, February 25, 2014

Chuyện Nhà Ba Con Gái

Chuyện Nhà Ba Con Gái
Chuyện Nhà Ba Con Gái
Status:1/30
Đạo diễn:Chương Hán Triết,
Diễn viên:Lộ Thần, Lý Thừa Huyễn, Mã Thiên Vũ, Tôn Kiêu Kiêu, Trương Chấn Quang
Thể loại:Phim Tình Cảm,
Quốc gia:Phim Trung Quốc,
Thời lượng:30 Tập
Năm phát hành:2012

        

Chuyện Nhà Ba Con Gái  la để phát triển một cái gì đó không ai muốn. Đây không phải là không phổ biến trong Bubble, đặc biệt là trong các công ty được điều hành bởi loại hình kinh doanh, những người nghĩ về phát triển phần mềm như một cái gì đó đáng sợ mà do đó phải được lên kế hoạch cẩn thận. Chúng tôi chưa bao giờ được coi là cách xem phim viet nam moi nhat        tiếp cận đó. Như một hacker Lisp, tôi đến từ truyền thống tạo mẫu nhanh. Tôi sẽ không yêu cầu bồi thường (ít nhất, không có ở đây) rằng điều này là đúng cách để viết tất cả các chương trình, nhưng nó chắc chắn đúng cách để viết phần mềm cho một khởi động. Trong một khởi động, kế hoạch ban đầu của bạn l Phim Chuyện Nhà Ba Con Gái à gần như chắc chắn là sai lầm trong cách nào đó, và ưu tiên hàng đầu của bạn nên được để tìm ra nơi. Cách duy nhất để làm điều đó là để cố gắng thực hiện chúng. Giống như hầu hết phần khởi động, chúng tôi thay đổi kế hoạch của chúng tôi khi đang bay. Lúc đầu chúng tôi dự kiến khách hàng của chúng tôi để được tư vấn Web. Nhưng hóa ra họ không thích chúng tôi, bởi vì phần mềm của chúng tôi là dễ sử dụng và chúng tôi đã tổ chức các trang web. Nó sẽ là quá dễ dàng cho khách hàng để bắn chúng. Chúng tôi cũng nghĩ rằng chúng tôi có thể đăng ký rất nhiều công ty danh mục, bởi vì bán hàng trực tuyến là một phần mở rộng tự nhiên của kinh doanh hiện tại của họ. Nhưng vào năm 1996 đó là một khó bán. Các quản lý cấp trung, chúng tôi đã nói chuyện với các công ty Danh mục thấy Web không phải là một cơ hội, nhưng là cái gì đó có nghĩa là làm việc nhiều hơn cho họ. Chúng tôi đã nhận được một vài trong số các công ty Danh mục mạo hiểm hơn. Trong số đó là Frederick của Hollywood, trong đó đã cho chúng tôi kinh nghiệm quý báu đối phó với vật nặng trên các máy chủ của chúng tôi. Nhưng hầu hết người dùng của chúng tôi là rất nhỏ, buôn nhỏ lẻ, người đã nhìn thấy các trang web như một cơ hội để xây dựng một doanh nghiệp. Một số đã có cửa hàng bán lẻ, nhưng nhiều người chỉ tồn tại trực tuyến. Và vì vậy chúng tôi đã thay đổi hướng tập trung vào những người sử dụng. Thay vì tập trung vào các tính năng và các công

No comments:

Post a Comment