Tuesday, February 25, 2014

Phim Khung Trời Tình Yêu - On Air





Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Lee Bum Soo, Kim Ha Neul , Song Yoon Ah, Park Yong Ha
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 21 Tập
Năm phát hành: 2008

Carolyn Nystrom minh họa bởi Jo-Anne Shilliam được xuất bản bởi Lion Hudson vào năm 2006. Nói trong người đầu tiên thông qua quan điểm của con trẻ, nó trực tiếp địa chỉ cho người đọc một câu hỏi về buồn, những suy nghĩ đáng sợ, và sau đó những câu hỏi liên quan đến thế giới của trẻ. Những câu chuyện gói gọn sự hiểu biết Kitô giáo về lý do tại sao chúng ta chết, bắt đầu với câu chuyện về sáng tạo, và của Adam và Eva trong vườn địa đàng. Xem Phim Khung Troi Tinh Yeu Nó đi vào để kết hợp trích dẫn từ các sách Tin Mừng. Nó cũng rất trung thực và thẳng thắn về các quá trình vật lý của cái chết - sự tham nhũng của cơ thể, lý do tại sao nó phải được hỏa táng hoặc chôn cất, vv Nó tiếp tục phản ánh trời - một lần nữa trả lời các loại trực tiếp, câu hỏi hợp lý một đứa trẻ sẽ yêu cầu được trả lời. Đây là một cuốn sách tuyệt vời, một trong những bạn sẽ muốn bạn có quyền truy cập vào khi bạn là một đứa trẻ. 

Khung Trời Tình Yêu

 Đảng của bà Meg Harper , minh họa bởi Paul Nicholls, đã được đưa ra bởi Đọc Kinh Thánh học bổng năm 2003. Đây là một cuốn sách thú vị xoay quanh đám tang của một bà ngoại, và nó cung cấp những cách thiết thực để giúp đỡ trẻ em là một phần của quá trình đau buồn khi một người thân yêu qua đời. Phim Le 2014 Nó bao gồm một câu chuyện và ý tưởng sáng tạo cũng thủ công như thế nào một đứa trẻ có thể tham gia vào việc chuẩn bị cho một trà sau lễ tang; công thức nấu ăn, hướng dẫn về thư pháp để làm thẻ ra và làm thế nào để làm cho khung ảnh, sách kỷ niệm, và giấy nước hoa loa kèn. Cuốn sách có một cơ sở Kitô giáo vững chắc, giải thích sự sống lại từ cõi chết, và kết thúc với lời cầu nguyện có thể được đọc bởi một đứa trẻ tại tang lễ. 

Khung Trời Tình Yêu

Đây là một cuốn sách thực tế đáng yêu, giúp đỡ cha mẹ hiểu làm thế nào để tham gia và bao gồm trẻ em ở mọi giai đoạn, vì vậy họ có thể sống ra sự thật rằng cái chết là một phần của cuộc sống, không phải cái gì người nước ngoài và cấm kỵ và đáng sợ, Phim Khung Troi Tinh Yeu được ẩn đằng sau một bức tường im lặng và nghi lễ bí ẩn. SCSkillman là tác giả của cuốn tiểu thuyết lãng mạn bí ẩn "Circles Nhiệm", trong đó Juliet, lo ngại rằng em gái cô đã giảm cho Craig lôi cuốn, lãnh đạo của một nhóm tinh thần New Age đáng ngờ, đặt cho Cotswolds để xem tình hình cho mình. Cô đến cộng đồng của Craig hy vọng sẽ giải cứu Zoe.

No comments:

Post a Comment