Friday, February 21, 2014

Phim The Railway Man




Đạo diễn: Jonathan Teplitzky
Diễn viên: Nicole Kidman, Stellan Skarsgård, Colin Firth
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 116 phút
Năm phát hành: 2014

Theo Guha, những gì làm cho Ấn Độ thú vị không chỉ là kích thước của quốc gia hoặc dân số hoặc thậm chí đa dạng của nó ... nó thực sự là thực tế mà Ấn Độ đang trải qua cùng một lúc năm biến đổi đầy kịch tính - cuộc cách mạng đô thị, cuộc cách mạng công nghiệp, cuộc cách mạng quốc gia , Xem Phim The Railway cuộc cách mạng dân chủ, và cuộc cách mạng xã hội. Những người đàn ông và phụ nữ đặc trưng trong cuốn sách này là những người đã trải qua những cuộc cách mạng và đã đóng vai trò của họ trong việc định hình nó. Những gì là duy nhất về những người này rằng họ không chỉ hoạt động chính trị có ảnh hưởng họ cũng đã viết với tài hùng biện, quyền hạn và thảo luận về đất nước thú vị nhất trên thế giới.

The Railway Man

 Các tác phẩm của họ đã có tác động đáng kể đối với người dân và xã hội. Cuốn sách này làm nổi bật khía cạnh ít được biết đến của các nhân vật quan trọng trong lịch sử Ấn Độ như Tagore và Nehru, nó cũng rehabilitates nhà tư tưởng đã bị lãng quên một cách bất công, chẳng hạn như Tarabai Shinde và Hamid Dalwai. Các tác phẩm là vào những thời điểm bổ sung cho nhau, Phim Viet Nam và đôi khi mâu thuẫn khác và các chủ đề bao gồm tôn giáo, giai cấp, giới tính, ngôn ngữ, dân tộc, chủ nghĩa thực dân, dân chủ, chủ nghĩa thế tục và nền kinh tế - bao gồm khá nhiều tất cả mọi thứ đó là tầm quan trọng lớn. 

The Railway Man

Người bao gồm trong cuốn sách này là Subhas Chandra Bose, Vallabhbhai Patel, Indira Gandhi, Dayanand Saraswati, Dadabhai Naoroji, Swami Vivekananda, S Radhakrishnan và một số chi tiết. Có lẽ là tin nhắn có ảnh hưởng lớn nhất trong cuốn sách là, nói cách Guha, "The truyền thống nói cuốn sách này giới thiệu là đã chết. Không có chính trị gia tại còn sống có thể nghĩ hoặc viết một cách độc đáo hoặc thời trang thậm chí thú vị về các hướng xã hội và chính trị Ấn Độ hay nên dùng. Phim The Railway Buồn thật nhưng nhà nước thực sự của vấn đề. Cuốn sách này là đáng đọc để hiểu được kho lưu trữ phong phú của trí tuệ và kiến ​​thức, chúng tôi đã định hình lịch sử của chúng tôi và làm cho chúng tôi một quốc gia độc đáo và đàn hồi. 

No comments:

Post a Comment