Friday, February 21, 2014

Phim 300 Đế Chế Trỗi Dậy - 300: Rise Of An Empire





Đạo diễn: Noam Murro
Diễn viên: Sullivan Stapleton, Eva Green, Lena Headey, Rodrigo Santoro, Hans Matheson...
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Chiến Tranh,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Đối với tôi điều này luôn luôn là nơi để bắt đầu trừ khi chúng ta có một sự hiểu biết rõ ràng về giá trị cá nhân của chúng tôi, động lực và niềm đam mê, chúng tôi không thể đưa ra quyết định đó sẽ tạo ra một cuộc sống mãn nguyện hơn và đầy đủ cho chính mình. Xem Phim 300 De Che Troi Day Tẩy các không cần thiết - "Đơn giản hoá là quá trình trục xuất tất cả mọi thứ đó không phải là trung tâm của các giá trị của bạn trong lợi là những gì." - Đây là nơi bạn có thể, thực sự bạn cần tất cả những thứ? Tất cả những quần áo, tất cả những cuốn sách, tất cả những knickknacks? Các Sẵn sàng để nói "Không" - 

300: Rise of an Empire

"Mỗi sự lựa chọn đại diện cho một thương mại-off và càng có nhiều bạn thêm vào lịch trình và trách nhiệm của bạn càng đánh đổi giữa chất lượng và thời gian bạn sẽ phải đối mặt." - Các dự án, cam kết, trách nhiệm, tại sao bạn cảm thấy cần phải làm tất cả mọi thứ? xem phim htv7  Nơi nào bạn rút ra dòng giữa số lượng và chất lượng? Có tất cả mọi thứ bạn đang làm phù hợp với các giá trị cá nhân của bạn, nếu không tại sao bạn làm cho họ? Chúng tôi có sự lựa chọn! Một Tập trung vào tiêu thụ có ý thức - "Khi chúng ta cân nhắc quyết định của chúng tôi chống lại các giá trị của chúng tôi, chúng tôi bắt đầu sống một cuộc sống trọn vẹn hơn." Amen anh em! 


Với tôi đơn giản không phải là ở tất cả về làm hy sinh rất lớn, đó là về việc ra quyết định thích hợp. Tại sao chúng ta đưa ra quyết định này để mua? Phim 300 De Che Troi Day và sau đó được chúng tôi mua vật phẩm phù hợp với các giá trị của chúng tôi? quá nhiều lần chúng tôi thậm chí không nghĩ đến khi chúng tôi mua, chúng tôi đang hành động bốc đồng hay thói quen, thay đổi có thể đơn giản như suy nghĩ về mua hàng trong vòng 24 giờ trước khi quyết định. Trồng kiên nhẫn - "Kiên nhẫn thể hiện thông qua tăng cường tập trung và một cách tiếp cận đo bình tĩnh với cuộc sống." Trong thời gian này tuyệt vời của tiến bộ hiện đại chúng ta có thể dễ dàng bị cuốn vào tốc độ của công nghệ.

No comments:

Post a Comment