Monday, February 24, 2014

Phim Định Mệnh Phần 1 - Star Crossed Season 1




Đạo diễn: Gary Fleder
Diễn viên: Aimee Teegarden, Matt Lanter, Grey Damon
Thể loại: Phim Hành động,Phim Phiêu Lưu,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 13 Tập
Năm phát hành: 2014

 như là trong Tipping Point. Bất kể bạn quyết định để có cuốn sách này là một nỗ lực hoàn toàn khoa học như một cuốn sách khoa học tự giúp đỡ của các loại, cuốn sách vẫn còn là một đọc hấp dẫn. Nó là một cái mở mắt cho người hoài nghi và tin tưởng như nhau,  Xem Phim Dinh Menh Phan 1 bởi vì mặc dù Gladwell nói về nhiều điều thần thánh trong cuốn sách, ông chỉ nói về chúng tôi - và điều duy nhất một người đọc cần tin vào hiểu Gladwell là chính mình. Cộng đồng nhà văn trực tuyến "đã trở nên phổ biến. Một cộng đồng của các nhà văn, tất cả các tham vọng để công bố hoặc chỉ đơn giản là để đạt được một khán giả lớn hơn so với bộ sưu tập của bạn bè và những người thân yêu có thể là một tăng rất lớn cho một nhà văn,

định mệnh 1

 bởi vì mỗi nhà văn cần một khán giả, ngay cả những người viết đơn giản chỉ vì họ 'có thể 't không viết. Đối với nhiều tác giả tham vọng, viết cộng đồng và các đối tác phê bình là một công cụ tuyệt vời để xác nhận ngành nghề của họ. Sáng kiến ​​từ các đồng nghiệp cho bạn biết những gì làm việc, xác nhận tính đúng đắn của hướng bạn đã chọn và thúc đẩy tinh thần của bạn như là một nhà văn. Phim SCTV14 Trong khi ca ngợi là một tăng cường cái tôi, một nhà văn luôn luôn cần phải được cấp đầu để duy trì tập trung và giữ chất lượng đồng nhất bằng văn bản của một người. Đánh giá cung cấp điều chỉnh kỹ thuật (ví dụ như chính tả, dấu câu, ngữ pháp, lỗi chính tả, từ đồng âm vv) có thể giúp cải thiện chất lượng công việc của một nhà văn. Vấn đề với cộng đồng bằng văn bản là thông tin phản hồi được đưa ra bởi nhà văn của tầm cỡ khác nhau.

định mệnh 1

 Một số nhận xét viết gợi ý như thể chúng là pháp luật. Họ đánh giá bạn xuống vì lý do tầm thường như bỏ qua đề cập đến mà bạn đang sử dụng ngoài nước Mỹ bằng tiếng Anh, hoặc bởi vì họ không thể phát âm tên của nhân vật. Phim Dinh Menh Phan 1 Là thành viên của một cộng đồng các nhà văn như vậy, tôi đã nhận được phản hồi tích cực và cả tiêu cực (bao gồm xem xét hai sao cho việc sử dụng một trình độ tiếng Anh coi là quá cao đối với một cuốn tiểu thuyết lãng mạn!). Vậy làm thế nào một nhà văn nên xử lý các ý kiến ​​họ nhận được từ cộng đồng các nhà văn?

No comments:

Post a Comment