Thursday, February 27, 2014

Vợ Giả Hoàn Hảo

Vợ Giả Hoàn Hảo
Vợ Giả Hoàn Hảo
Status:Trailer
Đạo diễn:Lưu Trấn Vĩ,
Diễn viên:Từ Nhược Tuyên
Thể loại:Phim Chiếu Rạp, Phim Tình Cảm, Phim Hài Hước,
Quốc gia:Phim Trung Quốc,
Thời lượng:90 Phút
Năm phát hành:2014
Vợ Giả Hoàn Hảo

Vợ Giả Hoàn Hảo khách hàng là. Với những câu chuyện xu hướng, các công ty PR thường xếp hàng một hoặc nhiều "chuyên gia" để nói về ngành công nghiệp nói chung. Trong trường hợp này chúng tôi có được ba:. NPD Group, giám đốc sáng tạo của GQ, và một giám đốc nghiên cứu tại Smith Barney [ 5 ] Khi bạn nhận được vào cuối
 xem phim sctv6 onlinecủa các chuyên gia, tìm kiếm khách hàng. Và chơi lô tô, có nó là:. Wearhouse của Nam Không đáng ngạc nhiên, xem xét Wearhouse của Nam là vào thời điểm đó chạy quảng cáo nói rằng "The Suit là Trở về." Phim Vợ Giả Hoàn Hảo Nói về một nền báo chí hit thành công -. Một bài báo dịch vụ dây mà câu đầu tiên là bản sao quảng cáo của riêng bạn Các bí mật để tìm kiếm báo chí khác hit từ sân cho là nhận ra rằng tất cả họ đều bắt đầu từ cùng một tài liệu trở lại tại công ty PR. Tìm kiếm một vài cụm từ khóa và tên của các khách hàng và các chuyên gia, và bạn sẽ bật lên các biến thể khác của câu chuyện này. thứ Sáu thường là ra ngoài và quy tắc ăn mặc là trong viết Diane E. Lewis trong The Boston Globe . Trong một sự trùng hợp đáng chú ý, liên lạc ngành công nghiệp của bà Lewis cũng bao gồm các giám đốc sáng tạo của GQ. jeans Ripped và áo thun được ra ngoài, viết Mary Kathleen Flynn trong US News & World Report . Và cô cũng biết giám đốc sáng tạo của GQ. bộ quần áo của nam giới đang trở lại viết Nicole Ford trong Sexbuzz.Com ("cuối cùng tạp chí giải trí của người đàn ông"). Trang phục không mất hấp dẫn như những người đàn ông phù hợp với tại văn phòng viết Tenisha Mercer của The Detroit News . Bây giờ rất nhiều bài báo đang online, tôi nghi ngờ bạn có thể tìm thấy một mô hình tương tự đối với hầu hết những câu chuyện xu hướng được đặt bởi các công ty PR. Tôi đề nghị chúng ta gọi là môn thể thao này mới "PR lặn," và tôi chắc chắn có những ví dụ nổi bật xa hơn ra có hơn cụm gồm nVợ Giả Hoàn Hảoăm câu chuyện. trực tuyến Sau khi chi tiêu năm theo đuổi họ, bây giờ là bản chất thứ hai để tôi nhận ra bấm số truy cập cho những gì họ đang có. Nhưng trước khi chúng tôi thuê một công ty PR Tôi không có ý tưởng mà bài ​​viết trong phương tiện truyền thông đến từ đâu. Tôi có thể nói rất nhiều trong số họ đã được crap, nhưng tôi đã không nhận ra lý do tại sao. Ghi các bài tập trong đọc hiểu bạn đã làm trong trường học, mà bạn phải nhìn vào một đoạn văn bản và bước trở lại và hỏi tác giả đã nói sự toàn bộ sự thật? Nếu bạn thực sự muốn trở thành một người đọc rất quan trọng, nó quay ra bạn phải lùi lại một bước nữa, và yêu cầu không chỉ có tác giả là nói sự thật, nhưng lý do tại sao anh ấy viết về chủ đề này ở tất cả. trực tuyến, câu trả lời có xu hướng đơn giản hơn rất nhiều. Hầu hết những người xuất bản trực tuyến viết những gì họ viết với lý do đơn giản là họ muốn. Bạn không thể nhìn thấy dấu vân tay của các công ty PR trên tất cả các bài viết, như bạn có thể trong rất nhiều ấn phẩm in - đó là một 

No comments:

Post a Comment