Sunday, February 23, 2014

Phim Ông Hoàng Khách Sạn - Hotel King




Đạo diễn: Jang Joon Ho, Kim Tae Jin
Diễn viên: Im Seul Ong, Lee Da Hae, Lee Dong Wook
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 32 Tập
Năm phát hành: 2014

Một nhà văn không phải là một nhà thơ. Một nhà bình luận đề ở một mức độ với sự hài hước. Nhưng hài hước là xa lạ với thơ mà là nhiều hơn một tâm trạng thiêng liêng và trang trọng. Nhà thơ là cảm xúc, tôn kính, dễ bị kích động, tìm kiếm cái cao và nâng lên. Xem Phim Ong Hoang Khach San Ông muốn vượt qua các phím hàng ngày nhỏ nhặt tầm thường, những nghịch, các yếu tố không đàng hoàng của cuộc sống. Sự giống nhau của các nhà bình luận với nhà thơ là một nhà bình luận cũng có thể làm cho một nỗ lực để khơi dậy cảm xúc.

ÔNG HOÀNG KHÁCH SẠN

 Tuy nhiên, một nhà bình luận sử dụng các vật liệu phổ biến nhất của cuộc sống và biến đổi những kinh nghiệm đơn giản với một món ăn câu chuyện cổ tích và ánh sáng lãng mạn. Đằng sau tất cả các hình thức nghệ thuật cho dù, cho dù thơ hay văn xuôi nằm nguyên tắc tự hỏi, sự chú ý bắt giữ. phim hay sctv16 Nó cần không chỉ là cảm giác của cái đẹp, mà còn là ý thức tập thể dục, lạ, đầy đủ, nỗ lực có hiệu quả. Sự ngạc nhiên hoang dã một cảm giác khi nhìn thấy một thành phố văn minh không phải là cảm giác về cái đẹp nhưng ý nghĩa của lực lượng, nguồn lực bí ẩn, các sản phẩm đáng kinh ngạc, những điều khó hiểu. Ông cũng thấy kỳ cục, vô lý, buồn cười và vui đùa. Các nhà bình luận đề với những cảm xúc cơ bản. 

Xem Phim Online http://xemphimfullhd.com

Ông lọc ra những vấn đề nổi bật từ những cảm xúc bản năng được ghi lại trong ngôn ngữ ấn tượng. Vì vậy, một nhà bình luận là một khán giả của cuộc sống. Như mục trong bài thơ Browning của "làm thế nào Nó đình công Một đương đại" vật chất của nhà bình luận đang theo dõi các thợ đóng giày ở thương mại, Phim Ong Hoang Khach San người đàn ông đã lát chanh, lò than cà phê-rang của, những cuốn sách trên quầy hàng, các áp phích đậm-in trên tường, một người đàn ông đánh ngựa và chửi rủa một người phụ nữ và như vậy. Các nhà bình luận lựa chọn thiết lập của mình, có thể là một bộ sưu tập đường phố, nông thôn hoặc hình ảnh.

No comments:

Post a Comment