Friday, February 21, 2014

Phim The Raid 2: Berandal




Đạo diễn: Gareth Evans
Diễn viên: Iko Uwais, Julie Estelle, Yayan Ruhian
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 148 phút
Năm phát hành: 2014

Trong quá trình đóng gói một số gen phage được bỏ lại phía sau trong nhiễm sắc thể của vi khuẩn. Về cơ bản có ba chế độ của quá trình tái tổ hợp có thể dẫn đến sự kết hợp của các DNA của vi khuẩn vào ADN của virus và tạo ra hai loại phương pháp dẫn truyền. Những phương pháp này transductions tổng quát và chuyên ngành. Xem Phim The Raid 2: Berandal Dẫn truyền tổng quát có thể xảy ra bằng cách tái tổ hợp hoặc bao bì tấn mình chuyên cần. Nếu vi khuẩn sau khi nhập vào các tế bào vi khuẩn có phí máy móc của tế bào chủ để làm hạt virus sau đó chu kỳ đông miên sẽ được theo sau nhưng nếu tình cờ ADN nhiễm sắc thể vi khuẩn được đưa vào capsid của virus và một sai lầm xảy ra sau đó dẫn truyền tổng quát sẽ bắt đầu.

The Raid 2: Berandal

 Nếu virus nhân lên bằng cách sử dụng bao bì tấn mình chuyên cần nó cố gắng để điền vào nucleocapsid của mình với các vật liệu di truyền. Cơ chế đóng gói virus cũng có thể dẫn đến việc tạo ra các hạt virus mới. Hạt virus mà bây giờ được nạp với DNA của vi khuẩn lây nhiễm tế bào vi khuẩn khác. Phim hanh dong my 2014 Tài liệu vi khuẩn này có thể được kết hợp lại với gen của tế bào vi khuẩn khác khi nhiễm trùng. Nếu một đoạn ADN mới được đưa vào tế bào người nhận này có thể áp dụng ba số phận. DNA được chèn vào có thể được hấp thụ hoặc có thể được sử dụng trong trường hợp khẩn cấp. 

Xem Phim Online http://xemphimfullhd.com

Nếu DNA của vi khuẩn đã được chèn thuộc về thể loại của plasmid sau đó nó sẽ lại gởi thông tư và sẽ trở thành một plasmid một lần nữa. Nếu nhiễm sắc thể chèn vào là tương đồng với nhiễm sắc thể của người nhận sau đó liên hợp sẽ diễn ra. Phương pháp này tái tổ hợp là ngẫu nhiên và số lượng của vật liệu di truyền kết hợp lại phụ thuộc vào kích thước của các hạt virus được sử dụng. Thể loại thứ hai của dẫn truyền dẫn truyền là chuyên ngành. Phim The Raid 2: Berandal Đó là kết quả của những sai lầm xảy ra trong quá trình chuyển đổi của lysogenic chu kỳ đông miên của virus. Nếu một virus loại bỏ chính nó từ bộ gen của vi khuẩn không chính xác các DNA của vi khuẩn có thể được tích hợp vào các capsid của virus. Ngoài ra còn có ba số phận của dẫn truyền đặc biệt.

No comments:

Post a Comment