Tuesday, February 25, 2014

Nữ Hoàng Sắc Đẹp



Đạo diễn: Joel Lamangan

Diễn viên: Iza Calzado, Katrina Halili, Maggie Wilson, TJ Trinidad...

Thể loại: Phim Thuyết Minh,Phim Tình Cảm,

Quốc gia: phim Philippines

Thời lượng: 33 Tập

Năm phát hành: 2011





 
Công nghệ tôi về để thảo luận với bạn đã được trong phạm vi công cộng trong nhiều năm.Có, nước vào khí, Water4Gas, Water2Gas chỉ là thuật ngữ miêu tả một công nghệ đã được khoảng một thời gian dài. Ban đầu nó là chủ yếu là bảo tồn Nu Hoang Sac Dep của tinkerers, nhà phát minh và các loại khoa học nghiệp dư người khám phá các khả năng của một trong hai bổ sung hoặc loại bỏ hoàn toàn hệ thống nhiên liệu thông thường của một chiếc xe với một thiết bị mà tạo ra một hỗn hợp hydro và khí oxy từ nước.

Điều này có nghĩa là bạn và tôi là công nghệ đã được nghiên cứu và phát triển tốt đến điểm mà nó có thể được xây dựng, lắp đặt và điều chỉnh mà không có một bằng cấp về khoa học tên lửa. Và các chất xúc tác đã giao nó cho tất cả chúng ta Phim Nu Hoang Sac Dep  trong một bối cảnh rộng hơn là trạng thái hiện tại của những kinh tế! Cách thức hoạt động và các lợi ích là gì Mục đích của bài viết này là các cuộc thảo luận về khả năng đầu tiên - bổ sung của hệ thống nhiên liệu hiện tại của chiếc xe.

Nước vào công nghệ khí sử dụng các nguyên tắc điện phân để tách nước thành các yếu tố của nó cấu thành, hydro và oxy (HHO), trong một thiết bị thường được gọi là Hydrolyser. 
Trong thuật ngữ đơn giản, một Hydrolyser bao gồm một container trong đó có ít nhất hai điện cực được trang bị và được chứa đầy nước. Một dòng điện, có nguồn gốc từ hệ thống điện của xe được đặt trên các điện cực, gây ra quá trình điện phân để tách nước thành hydro và oxy.

Các chất khí này sau đó được đưa vào động cơ mà họ trộn với hỗn hợp nhiên liệu / không khí thông thường, gây ra một tác dụng có lợi trên các quá trình đốt cháy. Sự gia tăng kết quả trong quá trình đốt cháy hiệu quả có nghĩa là trước hết là phim han quoc động cơ sử dụng ít nhiên liệu để phát triển cùng một mức độ năng lượng (tiết kiệm tiền) và thứ hai là một quá trình đốt cháy hoàn toàn hơn dẫn đến lượng khí thải ít hơn (ít ô nhiễm môi trường). Vì vậy, đây là những lợi ích trực tiếp mà có thể được kinh nghiệm của các chủ sở hữu xe ô tô, xe tải và các loại xe khác thông qua phù hợp nước thiết kế đúng cách và điều chỉnh vào công nghệ khí.

No comments:

Post a Comment