Sunday, February 23, 2014

Phim Tân Bão Hỷ Tương Phùng





Đạo diễn: Quan Vĩnh Trung
Diễn viên: Mạch Trường Thanh, Ngao Gia Niên, Thang Doanh Doanh, Tiết Gia Yến, Đằng Lệ Danh...
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 15 Tập
Năm phát hành: 2014

Cuộc hành trình của chúng tôi là ra bên ngoài với Ramachand, vào trì trệ, hệ thống xã hội áp bức và vào bên trong với anh ta vào nghẹt thở, suy ngẫm vô ích của mình. Tôi chỉ có thể ném lên bàn tay của tôi trong tuyệt vọng hoàn toàn, ở sự vô ích của tất cả, khi không có gì thực. Xem Phim Tan Bao Hy Tuong Phung Tôi mong rằng Ramachand sẽ kiên trì. Các đặc tính trong cuốn tiểu thuyết tôi cảm thấy là thích hợp cho sự cạnh tranh tầm thường mà xao xuyến bên dưới bề mặt của cuộc sống sống của thương nhân nhỏ và, vợ tầng lớp trung lưu lớp có ý thức. Những người vợ của nhà công nghiệp giàu với cuộc sống trống rỗng và lớp học với trí thức hợm hĩnh của họ, được khéo léo biếm họa. 

TÂN BÃO HỶ TƯƠNG PHÙNG

Cuộc sống của tầng lớp dưới trung bình, chấp nhận cam chịu của họ nghèo, chạy trốn vào thế giới filmi và nguyện vọng của mình với những thứ cao hơn thông qua việc nói tiếng Anh, mang một khối u vào cổ họng của tôi do các vệt tuyệt vọng đan xen hy vọng. Phim Dai Loan 2014 Tôi tìm thấy những khoảnh khắc tuyệt vời hài hước trong cuốn tiểu thuyết như, khi Hari, một trợ lý cửa hàng bắt chước các chủ cửa hàng đẫy đà hoặc khi Ramachand lẻn vào tiệc cưới giàu có hương vị bốn mươi món tráng miệng đặt ra trên bàn hoặc ngạc nhiên khi thấy tất cả các khách hàng nữ và sarees từ các cửa hàng trên chúng.

TÂN BÃO HỶ TƯƠNG PHÙNG

 Cười to khoảnh khắc là, khi tôi mất trong các cuộc trò chuyện đầy thù hận của những người phụ nữ trên một Spree saree mua hoặc quan sát ngày gợi cảm Ramachand của ước mơ xoay quanh Sudha, Phim Tan Bao Hy Tuong Phung người vợ trẻ của chủ nhà của mình hoặc nhìn thấy anh ấy đánh dấu tắt quản lý cửa hàng của mình trong một chọc cười hoàn toàn cấu trúc tiếng Anh hoặc xem nỗ lực của mình để chống hôi chân của mình với nước cốt chanh. Nó là tiếng cười trộn với pathos, khi tôi thoáng thấy Rina phỏng vấn Ramachand khai thác ngây thơ, hấp dẫn hài hước của mình trong cuốn tiểu thuyết đầu tay của cô, trong khi Ramachand tưởng tượng mình là ngọt ngào với Rina.

No comments:

Post a Comment