Monday, February 24, 2014

Tình Yêu Chợt Đến

Tình Yêu Chợt Đến
Tình Yêu Chợt Đến - Anh Đã Yêu Em
Status:28/28
Đạo diễn:Đang cập nhật,
Diễn viên:Jerry Yan Ngôn Thừa Húc, Ella Chen Trần Gia Hoa, Michael Zhang Trương Huân Kiệt, Trần Tử Hàm
Thể loại:Phim Thuyết Minh, Phim Tình Cảm,
Quốc gia:Phim Đài Loan,
Thời lượng:28 Tập
Năm phát hành:2009

       


Tình Yêu Chợt Đến việc của tôi tôi bắt đầu cố gắng làm việc thật Khi tôi hỏi mọi người những gì họ hối tiếc nhất về trường trung học, họ gần như tất cả đều nói cùng một điều: họ lãng phí quá nhiều thời gian . Nếu bạn đang tự hỏi bạn đang làm gì bây giờ mà bạn sẽ hối tiếc sau này nhất, đó là lẽ nó. [4] Một số người nói rằng đây là không thể tránh khỏi - phim kiem hiep hay        đó là học sinh trung học không có khả năng nhận được bất cứ điều gì thực hiện được nêu ra. Nhưng tôi không nghĩ rằng điều này là đúng. Và bằng chứng là bạn đang buồn chán. Có thể bạn Phim Tình Yêu Chợt Đến đã không thấy chán khi bạn tám. Khi bạn tám nó được gọi là "chơi" thay vì "đi chơi", nhưng đó là điều tương tự. Và khi tôi lên tám, tôi hiếm khi buồn chán. Hãy cho tôi một sân sau và một vài đứa trẻ khác và tôi có thể chơi cả ngày. Lý do này đã cũ ở trường trung học và trường trung học, bây giờ tôi nhận ra, đó là tôi đã sẵn sàng cho cái gì khác. Thời thơ ấu đã già. Tôi không nói rằng bạn không nên đi chơi với bạn bè của bạn - tất cả các bạn sẽ trở thành robot nhỏ humorless người chỉ biết làm việc. Chơi với bạn bè là như bánh sô cô la. Bạn có thích nó nhiều hơn nếu bạn ăn nó thường xuyên hơn nếu bạn ăn gì, nhưng bánh sô cô la cho mỗi bữa ăn. Không có vấn đề bao nhiêu bạn thích bánh sô cô la, bạn sẽ có khá buồn nôn sau bữa ăn thứ ba của nó. Và đó là những gì người ta cảm thấy khó chịu ở trường trung học là: buồn nôn tâm thần. [5] Bạn có thể nghĩ, chúng ta phải làm nhiều hơn là được điểm tốt. Chúng ta phải có các hoạt động ngoại khóa. Nhưng bạn biết hoàn toàn không có thật như thế nào nhất trong số này là. Quyên góp cho tổ chức từ thiện là một điều đáng ngưỡng mộ để làm, nhưng nó không phải là khó khăn. Nó không nhận được một cái gì đó làm. Những gì tôi có nghĩa là bằng cách thực hiện một cái gì đó là học cách để viết tốt, hoặc làm thế nào để chương trình máy tính, hoặc những gì cuộc sống thực sự như trong các xã hội tiền công nghiệp, hoặc làm thế nào để vẽ khuôn mặt người từ cuộc sống. Sắp xếp của điều hiếm khi chuyển thành một

No comments:

Post a Comment