Sunday, February 23, 2014

Tân Bão Hỷ Tương Phùng

Tân Bão Hỷ Tương Phùng
Tân Bão Hỷ Tương Phùng
Status:15/15
Đạo diễn:Quan Vĩnh Trung,
Diễn viên:Mạch Trường Thanh, Ngao Gia Niên, Thang Doanh Doanh, Tiết Gia Yến, Đằng Lệ Danh...
Thể loại:Phim Tình Cảm,
Quốc gia:Phim Hồng Kông,
Thời lượng:15 Tập
Năm phát hành:2014

Tân Bão Hỷ Tương Phùng 
Tân Bão Hỷ Tương Phùng Muốn làm cho ai đó không thích một cuốn sách? Buộc anh phải đọc nó và viết một bài luận về nó. Và làm cho chủ đề cái trí tuệ không có thật mà bạn có thể không, nếu được yêu cầu, giải thích lý do tại sao người ta phải viết về nó. Tôi thích đọc hơn bất cứ điều gì, nhưng vào cuối trường trung học tôi không bao giờ đọc phim viet nam những cuốn sách chúng tôi đã được phân công. Tôi rất phẫn nộ với những gì chúng tôi đã làm nó trở thành một điểm danh dự với tôi để viết vô nghĩa ít nhất là tốt ở các sinh viên khác mà không cần phải nhiều hơn liếc qua cuốn sách để tìm hiểu tên của các nhân vật và một vài sự kiện ngẫu nhiên trong đó. Tôi hy vọng điều này có thể được cố định trong trường đại học, nhưng tôi thấy cùng một vấn đề ở đó. Nó không phải là giáo viên. Đó là tiếng Anh. Chúng tôi đã phải đọc tiểu thuyết và viết các bài Phim Tân Bão Hỷ Tương Phùng luận về chúng. Về những gì, và tại sao? Mà hình như không ai có thể giải thích. Cuối cùng của thử và sai tôi thấy rằng những gì giáo viên muốn chúTân Bão Hỷ Tương Phùngng tôi làm là giả vờ rằng câu chuyện đã thực sự xảy ra, và để phân tích dựa trên những gì các nhân vật nói và làm (các manh mối tinh vi hơn, tốt hơn) những gì động cơ của họ phải có được . Một có thêm tín dụng cho động cơ phải làm gì với lớp học, như tôi nghi ngờ một bây giờ phải cho những người liên quan đến giới tính và tình dục. Tôi đã học được làm thế nào để tung ra những công cụ như vậy cũng đủ để có được một A, nhưng tôi không bao giờ lấy một lớp học tiếng Anh. Và những cuốn sách chúng tôi đã làm những điều kinh tởm đến, như những

No comments:

Post a Comment