Thursday, February 27, 2014

Hoàn Quân Minh Châu

Hoàn Quân Minh Châu
Hoàn Quân Minh Châu
Status:44/44
Đạo diễn:Lý Huệ Dân,
Diễn viên:Huỳnh Thiếu Kỳ, Lý Tông Hàn, Đổng Khiết
Thể loại:Phim Tình Cảm,
Quốc gia:Phim Trung Quốc,
Thời lượng:44 Tập
Năm phát hành:2007



      Hoàn Quân Minh Châu  

Hoàn Quân Minh Châu cho các doanh nghiệp, đó là dễ dàng. Nhưng nếu bạn có một số lượng người dự kiến sẽ đóng góp ở các mức độ khác nhau, sắp xếp tỷ lệ cổ phiếu có thể được khó khăn. Và một khi bạn đã thực hiện nó, nó có xu hướng được đặt trong đá. Tôi không có thủ đoạn để đối phó với vấn đề này. Tất cả tôi có thể nói được, cố gắng hết   xem phim vo thuat trung quoc   sức để làm điều đó đúng. Tôi có một nguyên tắc nhỏ để nhận biết khi bạn có, mặc dù. Khi tất cả mọi người cảm thấy họ đang nhận được một việc hơi xấu, rằng họ đang làm nhiều hơn họ nên cho số lượng cổ phiếu mà họ có, cổ phiếu được phân bổ tối ưu. Có nhiều hơn để thiết lập một công ty hơn kết hợp nó, tất nhiên: bảo hiểm, giấy phép kinh doanh, trợ cấp thất nghiệp, những điều khác nhau với Sở Thuế Vụ. Tôi thậm chí không chắc chắn những gì trong danh sách, bởi vì chúng ta, ah, bỏ qua tất cả. Phim Hoàn Quân Minh Châu Khi chúng tôi tài trợ sản gần cuối năm 1996, chúng tôi thuê một giám đốc tài chính lớn, người đã cố định tất cả mọi thứ hồi tố. Nó chỉ ra rằng không có ai đến và bắt giữ bạn nếu bạn không làm tất cả mọi thứ bạn đang nghĩ đến khi bắt đầu một công ty. Và một điều tốt quá, hoặc rất nhiều các phần khởi động sẽ không bao giờ bắt đầu. [5] Nó có thể nguy hiểm để trì hoãn chuyển mình thành một công ty, bởi vì một hoặc nhiều những người sáng lập có thể quyết định tách ra và bắt đầu một công ty khác làm điều tương tự. Điều này xảy ra. Vì vậy, khi bạn thiết lập các công ty, cũng như là bố trí các cổ phiếu, bạn sẽ nhận được tất cả những người sáng lập ký một cái gì đó đồng ý rằng ý tưởng của tất cả mọi người thuộc về công ty này, và rằng công ty này sẽ là chỉ công việc của mọi người. [Nếu đây là một bộ phim, âm nhạc đáng ngại sẽ bắt đầu ở đây.] Trong khi bạn đang ở đó, bạn nên yêu cầu gì khác mà họ đã ký kết. Một trong những điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với một khởi động là chạy vào các vấn đề sở hữu trí tuệ. Chúng tôi đã làm, và nó đến gần gũi hơn với chúng tôi giết chết hơn bất kỳ đối thủ cạnh tranh đã làm. Khi chúng ta đang ở giữa của việc mua, chúng tôi phát hiện ra rằng một trong những người của chúng tôi đã có, rất sớm, được ràng buộc bởi một thỏa thuận cho biết tất cả các ý tưởng của mình áp đảo thuộc về các công ty khổng lồ đã được trả tiền cho anh ta để đi đến grad trường. Về lý thuyết, có thể có nghĩa là một người nào khác thuộc sở hữu khối lớn của phần mềm của chúng tôi. Vì vậy, việc mua lại đHoàn Quân Minh Châu bị ngưng trệ trong khi chúng tôi cố gắng sắp xếp này ra. Vấn đề là, kể từ khi chúng tôi được về để được mua lại, chúng tôi cho phép mình để chạy thấp trên tiền mặt. Bây giờ chúng tôi cần thiết để nâng cao hơn để tiếp tục đi. Nhưng thật khó để huy động vốn với một đám mây IP trên đầu của bạn, bởi vì các nhà đầu tư không thể đánh giá mức độ nghiêm trọng của nó. các nhà đầu tư hiện tại của chúng tôi, biết rằng chúng ta cần tiền và không còn nơi nào để có được nó, vào thời điểm này đã cố gắng gambits nhất định mà tôi sẽ không mô tả chi tiết, ngoại trừ nhắc nhở bạn đọc rằng từ "thiên thần" là một ẩn dụ. Những người sáng lập chỉ dụ đề xuất để đi bộ từ các công ty, sau khi các nhà đầu tư hướng dẫn ngắn gọn về cách quản lý các máy chủ của mình. Và trong khi điều này xảy ra, các nhà thu mua sử dụng sự chậm trễ như một cái cớ để welch trên thỏa thuận. Thật kỳ diệu tất cả hóa ra ok. Các nhà đầu tư rút lui; chúng tôi đã làm một đợt tài trợ tại một định giá hợp lý, những công ty khổng lồ cuối cùng đã cho chúng tôi một mảnh giấy nói rằng họ không sở hữu phần mềm của chúng tôi, và sáu tháng sau đó chúng tôi đã mua lại Yahoo cho nhiều hơn so với trước đó thâu tóm đã đồng ý trả. Vì vậy, chúng tôi đã hạnh

No comments:

Post a Comment