Friday, February 21, 2014

Phim Tìm Lại Tình Yêu





Đạo diễn: La Huệ
Diễn viên: Bạch Tiểu Anh Nam, Lưu Hồng Vũ, Phòng Bân, Trương Diên, Đồng Lỗi
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 23 Tập
Năm phát hành: 2013

Đọc bài Colonial có thể xác định trong các văn bản cấu trúc của "người khác", có lẽ tượng trưng bởi một nhân vật ngoài lề hoặc thiết lập. Đọc bài Colonial được liên kết rất chặt chẽ với lý thuyết Mác-xít, thấy tốt nhất trong việc sử dụng lặp đi lặp lại trong bài luận thuộc địa của thuật ngữ "cấp thấp" tiên phong của chủ nghĩa Mác Ý Antonio Gramsci. Thuật ngữ này được thông qua bởi các nhà tiên phong của "nghiên cứu cấp thấp nhóm Ranajit Guha, một nổi bật cuối Colonial học giả về nguồn gốc Ấn Độ. Xem Phim Tim Lai Tinh Yeu - Trung Quoc Thuật ngữ này gói gọn những mối quan tâm hiện tại của các học giả bài viết thuộc địa, Ranajit Guha và trường học của mình đã kiểm tra cách viết Colonial cơ cấu quyền lực như Nhà nước Ấn Độ sau khi độc lập cấp của Anh vào năm 1947, vẫn dựa trên những ý tưởng giống nhau và không gian chính trị, như người Anh Raj. 

Xem Phim Online http://xemphimfullhd.com

Điều này dẫn đến mối quan tâm chính của bài viết Colonial học giả với lịch sử, như câu chuyện của người chiến thắng, và mục đích chính trị của mình để sửa đổi lịch sử thời gian này chiếm tiếng nói của người bị áp bức và bị thiệt thòi. Vì vậy, đọc bài viết Colonial chia sẻ một mối quan tâm chủ nghĩa Mác với sự áp bức và tiếng nói của thiệt thòi. Phim Phillipin Hay Tuy nhiên đọc bài viết Colonial quan tâm nhiều hơn với ngôn ngữ như một phương tiện củng cố và perpetrating tư tưởng thực dân và chủ đích. Rushdie cho thấy tác giả bài viết Colonial tìm cách "chinh phục" ngôn ngữ mà người bị áp bức người dân của họ. Vấn đề phải đối mặt với một bài đọc thuộc địa là tốt nhất khám phá trong bài luận mang tính bước ngoặt Gayatri Spivak Charkravorty của 'Can Speak cấp dưới', 

Xem Phim Online http://xemphimfullhd.com

nơi cô khám phá vai trò của người đọc bài viết thuộc địa và thẩm quyền của mình để nói lên tiếng nói của cấp thấp. Bà kết luận, các cấp thấp không có thể được dịch bởi bất cứ ai khác hơn là cấp thấp, do đó đọc bài thuộc địa được giới hạn trong việc khai thác cơ quan đại diện thực sự của "cấp thấp" hay khác. Đọc Mác-xít   Bài đọc Mác-xít nhấn mạnh kết nối giữa "cơ sở" và "Phần thân; Phim Tim Lai Tinh Yeu - Trung Quoc cơ sở đề cập đến hệ thống kinh tế của một xã hội mà Marx đề nghị đã được phản ánh tốt nhất trong quan hệ giữa người lao động và lao động và cấu trúc thượng tầng trong đó đề cập đến các tổ chức xã hội và văn học nói riêng.

No comments:

Post a Comment