Thursday, February 20, 2014

Phim Bố Nuôi Mr.kim - Cheer Up Mr.kim




Đạo diễn: Hong Seok-Ku
Diễn viên: Choi Jung Yoon, Kim Dong Wan, Seo Ji Hee, Wang Ji-hye, Yang Jin Woo
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 124 Tập
Năm phát hành: 2014

 Tôi đã làm rất nhiều đọc trong năm qua bởi vì tôi quan tâm đến các đối tượng tự phát triển và giàu có. Vì vậy, tôi cảm thấy nó hợp lý để chia sẻ với độc giả của tôi, 5 cuốn sách đã thay đổi suy nghĩ của tôi mãi mãi. Tôi sẽ chia sẻ với bạn và những bài học tôi đã học được. Tôi hy vọng rằng cá nhân bạn sẽ mất một chút thời gian của bạn để mua hoặc đọc những cuốn sách này. Xem Phim Bo Nuoi Mr. Kim Nigger tư của Tiến sĩ Chika Onyeani Onyeani cho rằng cuộc đua Black / châu Phi vẫn còn phụ thuộc vào các đối tác châu Âu và châu Á cho sự tiến bộ. Tôi đã rất sốc tại số liệu thống kê - dường như ở Mỹ, nhóm người Mỹ gốc Phi là nước tiêu thụ hàng đầu của điện tử và âm nhạc tiện ích, chẳng hạn như HI-FIs, màn hình Plasma, máy nghe nhạc iPod, loa và như thế, nhưng không phải là người duy nhất Đen sản xuất bất kỳ của các hàng hóa! 

Xem Phim Online http://xemphimfullhd.com

Và sau đó ông khẳng định rằng quá lâu đua yêu của chúng tôi đã giữ chuyển đổ lỗi - từ châu Âu đến châu Á là tại sao đa số chúng ta không thành công - nhưng chúng tôi có một nền tảng để tạo ra sự thành công của chúng tôi. Sau đó ông cho thấy người da đen bắt chước châu Á 'Spider-Web Lý thuyết' mà chúng tôi thu hút sự giàu có cho cộng đồng và cái bẫy đó của chúng tôi, Xem Phim Kiem Hiep Kim Dung cũng giống như một con nhện bẫy một con ruồi. Vì vậy, chúng ta phải hỗ trợ cơ sở Black, kinh doanh ... Suy nghĩ của Ezahlady: Tôi cũng đồng ý với các nhà báo trước đây, mà đa số người dân đen chưa nhận ra hoặc khai thác kỹ năng kinh doanh của họ. 

Xem Phim Online http://xemphimfullhd.com

Và nếu tất cả chúng ta trung thực với nhau, người châu Phi hiếm khi giúp đỡ lẫn nhau khi nói đến quan hệ kinh doanh, tôi nghĩ rằng nó là nhiều hơn một vấn đề với các vấn đề liên văn hóa và thiên vị. Để cung cấp cho một ví dụ điển hình, Phim Bo Nuoi Mr. Kim ở Botswana, hầu hết các doanh nghiệp lớn thuộc sở hữu của người Ấn Độ vì họ làm việc như một cộng đồng; đầu tiên trong gia đình hạt nhân của họ sau đó mở rộng cho cộng đồng của họ. Đương nhiên, tôi mong muốn trở thành một nữ doanh nhân và tôi biết rằng tôi sẽ dạy các kỹ năng thành công cộng đồng của tôi ngay sau khi thành công của tôi nói cho chính nó.

No comments:

Post a Comment