Saturday, February 22, 2014

Cánh Buồm Đen

Cánh Buồm Đen
Cánh Buồm Đen - Black Sails Season 1
Status:2/10
Đạo diễn:Robert Levine, Jonathan E. Steinberg,
Diễn viên:Toby Stephens, Hannah New, Luke Arnold
Thể loại:Phim Tình Cảm, Phim Phiêu Lưu,
Quốc gia:Phim Mỹ,
Thời lượng:10 Tập
Năm phát hành:2014

Cánh Buồm Đen


Cánh Buồm Đen giờ. Bạn cũng không thể nói từ hồ sơ của họ. Nó có vẻ như là cách duy nhất để đánh giá một hacker là làm việc với ông về một cái gì đó. Và đây là lý do mà các khu vực công nghệ cao chỉ xảy ra xung quanh các trường đại học. Các thành phần hoạt chất đây không phải là rất nhiều các giáo sư là sinh viên. Khởi động lớn lên xung  phim hinh su hay         quanh các trường đại học bởi vì các trường đại học mang lại cùng những người trẻ tuổi đầy hứa hẹn và làm cho họ làm việc trên các dự án tương tự. Những người thông minh học là những người thông minh khác là ai, và họ cùng nhau nấu các dự án mới của riêng mình. Bởi vì bạn không thể nói một hacker l Phim Cánh Buồm Đen ớn ngoại trừ bằng cách làm việc với anh ta, tin tặc mình không thể nói như thế nào tốt họ đang có. Điều này đúng ở một mức độ trong hầu hết các lĩnh vực. Tôi đã tìm thấy rằng những người lớn tại một cái gì đó không quá nhiều thuyết phục của sự vĩ đại của mình như bối rối tại sao tất cả mọi người dường như không đủ năng lực. Nhưng nó đặc biệt khó khăn cho các tin tặc để biết làm thế nào tốt họ đang có, bởi vì thật khó để so sánh công việc của họCánh Buồm Đen . Điều này là dễ dàng hơn trong hầu hết các lĩnh vực khác. Trong hàng trăm mét, bạn biết trong 10 giây ai nhanh nhất. Ngay cả trong toán học có vẻ là một sự đồng thuận chung về những vấn đề rất khó giải quyết, và những gì tạo nên một giải pháp tốt. Nhưng hack cũng giống như văn bản. Ai có thể nói đó của hai cuốn tiểu thuyết là tốt hơn? Chắc chắn không phải là tác giả. Với tin tặc, ít nhất, tin tặc khác có thể nói. Đó là bởi vì, không giống như tiểu thuyết, tin tặc cộng tác trên các dự án. Khi bạn có thể nhấn một vài vấn đề khó khăn trên mạng vào một ai đó, bạn học khá nhanh chóng như thế nào khó khăn mà họ đánh chúng trở lại. Nhưng tin tặc không thể xem mình tại nơi làm việc. Vì vậy, nếu bạn hỏi một hacker lớn như thế nào tốt, anh ấy cũng gần như chắc chắn để trả lời, tôi không biết. Anh ấy không chỉ là khiêm tốn. Ông thực sự không biết. Và không ai trong chúng tôi biết, ngoại trừ về những người chúng tôi đã thực sự làm việc với. Trong đó đặt chúng ta trong một tình huống kỳ lạ: chúng tôi không biết những người anh hùng của chúng tôi nên được. Các tin tặc đã trở nên

No comments:

Post a Comment