Saturday, February 22, 2014

Phút Bối Rối

Phút Bối Rối
Phút Bối Rối - That Awkward Moment
Status:Trailer
Đạo diễn:Tom Gormican,
Diễn viên:Zac Efron, Michael B. Jordan, Miles Teller
Thể loại:Phim Chiếu Rạp, Phim Tình Cảm,
Quốc gia:Phim Mỹ,
Thời lượng:113 Phút
Năm phát hành:2014




Phút Bối Rối cho sự kiện mới để dính vào - có nghĩa là bạn tích lũy kiến thức vào những gì được gọi là thông tục theo cấp số mũ. Một khi bạn nhớ rằng Norman xâm chiếm nước Anh năm 1066, nó sẽ gây sự chú ý của bạn khi bạn nghe thấy rằng Norman khác chinh phục miền nam Italy vào khoảng thời gian tương tự. Mà sẽ làm cho bạn tự phim vtv3          hỏi về Normandy, và lưu ý khi một cuốn sách thứ ba đề cập rằng Norman không, giống như hầu hết những gì bây giờ được gọi là Pháp, các bộ lạc chảy trong khi đế chế La Mã sụp đổ, nhưng người Viking (norman = bắc người đàn ông) đã đến bốn thế kỷ sau đó trong 911. Mà làm cho nó dễ dàng hơn để nhớ rằng Phim Phút Bối Rối Dublin cũng được thành lập bởi Viking trong 840s. Vv, vv phương. Thu ngạc nhiên là một quá trình tương tự. Các dị thường hơn bạn đã thấy, một cách dễ dàng hơn bạn sẽ nhận thấy những cái mới. Có nghĩa là, lạ là khi bạn già đi, cuộc sống sẽ trở nên ngày càng đáng ngạc nhiên hơn. Khi tôi là một đứa trẻ, tôi đã từng nghĩ người lớn đã có tất cả đã tìm ra. Tôi đã có nó về phía sau. Trẻ em là những người có nó tất cả đã tìm ra. Họ chỉ nhầm lẫn. Khi nói đến bất ngờ, người giàu trở nên giàu hơn. Nhưng (như với sự giàu có) có thể có những thói quen tâm rằng sẽ giúp quá trình cùng. Rất tốt để có thói quen đặt câu hỏi, đặc biệt là câu hỏi bắt đầu bằng Tại sao. Nhưng không theo cách ngẫu nhiên mà tuổi ba năm hỏi tại sao. Có một số lượng vô hạn các câu hỏi. Làm thế nào để bạn tìm thấy những hiệu quả? Tôi tìm thấy nó đặc biệt hữu ích để hỏi tại sao về những điều mà dường như sai. Ví dụ, tại sao cần phải có một kết nối giữa hài hước và bất hạnh? Tại sao chúng ta tìm thấy nó buồn cười khi một nhân vật, thậm chí một trong chúng tôi thích, phiếu trên vỏ chuối? Có giá trị toàn bộ một bài luận của những bất ngờ có cho chắc chắn. Nếu bạn muốn thấy những điều mà dường như sai, bạn sẽ tìm thấy một mức độ hoài nghi hữu ích. Tôi mang nó như một tiên đề rằng chúng ta chỉ đạt được 1% của những gì chúng ta có thể. Điều này giúp chống lại sự cai trị mà được đánh vào đầu của chúng tôi như trẻ em: rằng mọi thứ là cách họ bởi vì đó là cách mọi thứ có được. Ví dụ, tất cả mọi người tôi đã nói chuyện với khi viết bài viết này cảm thấy như vậy về các lớp học Tiếng Anh - rằng toàn bộ quá trình dường như vô nghĩa. Nhưng

No comments:

Post a Comment