Sunday, February 23, 2014

Phim Không Biết Xấu Hổ 4 - Shameless Season 4




Đạo diễn: Paul Abbott
Diễn viên: William H. Macy, Emmy Rossum, Shanola Hampton
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 12 Tập
Năm phát hành: 2014

. Ron Hubbard vào năm 1943 trên tạp chí tiểu thuyết bột "Câu chuyện khoa học viễn tưởng. Ông cùng với nhà văn lớn khác như Dashiell Hammett, Raymond Chandler, Lester Dent, Isaac Asimov, Robert A. Heinlein và nhiều người khác , là người tiên phong trong lĩnh vực của họ trong thể loại khoa học viễn tưởng, tưởng tượng, cuộc phiêu lưu xa xôi và nhiều hơn nữa. Xem Phim Khong Biet Xau Ho 4 Thời đại của bột giấy là duy nhất trong ít nhất hai lý do: a) đó là một thời điểm trầm cảm tuyệt vời, nơi mọi người đều rất cần một cái gì đó mà có thể đưa họ vào cuộc phiêu lưu họ sẽ không nếu không trải nghiệm và  những khám phá trong khoa học và vật lý đã được mở rộng với tốc độ nhanh cho tâm trí sáng tạo của các nhà văn một thể loại hoàn toàn mới của các nhân vật tương lai 

Không Biết Xấu Hổ 4

và cực kỳ đầy màu sắc tuyệt vời để giải trí độc giả của họ với. Có rất nhiều vật liệu mới để làm việc với các nhà văn đề cập ở trên dẫn đầu trong việc làm thế nào để công việc làm ảnh hưởng đến các nhà văn vừa chớm nở trong tương lai.  Phim Vien Tuong Than Thoai Thời đại bột tiểu thuyết kéo dài đến đầu những năm 1950 sản xuất các ký tự như "Tarzan of the Apes, những cuộc phiêu lưu không gian của Buck Rogers, Conan the Barbarian và The Avengers." Khi Hollywood là trong xoay, những tác phẩm kinh điển bột tiểu thuyết là những câu chuyện lý tưởng để đưa lên trên màn hình lớn những nhân vật bất tử mãi mãi. 

Không Biết Xấu Hổ 4

Nhà văn viễn tưởng bột giấy đã tạo ra những câu chuyện và các nhân vật không gian là một dòng duy nhất của nhà văn do thực tế rằng du lịch không gian đã không xảy ra cho đến khi những năm 1960. Ý tưởng về không gian đi du lịch cho đến sau đó có, Phim Khong Biet Xau Ho 4 nhưng đó chỉ là, một ý tưởng! Phải mất một tâm trí sáng tạo thực sự để phát triển toàn bộ câu chuyện với các nhân vật đáng tin cậy và tình huống và hoàn toàn nắm bắt được trí tưởng tượng của người đọc. Cuộc phiêu lưu vũ trụ tốt nhất của mình!

No comments:

Post a Comment