Thursday, February 27, 2014

Phim The House That Never Dies




Đạo diễn: Diệp Vĩ Dân
Diễn viên: Lâm Tâm Như, Dương Hữu Ninh, Mạc Tiểu Kỳ, Tần Hải Lộ, Lý Tinh Đẳng
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,Phim Ma,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2014


 Nhưng có thể đội bóng này Misfits và tội phạm có sức lôi cuốn đến với nhau để thực hiện một hành động hoàn mỹ của ăn cắp lớn? Boyden sử dụng một bàn chải thì rộng để cung cấp cho người đọc một cái nhìn toàn cảnh của thành phố. Xem Phim The House That Never Dies Tuy nhiên, ông cũng quan tâm đến các chi tiết, cẩn thận vẽ từng nhân vật và cảnh với độ chính xác và độ chính xác một nghệ sĩ phác họa của. Mô tả một phần của thành phố, ông viết: "thanh Rundown, quán cà phê và cửa hàng rượu dot mỗi bên của đường trung bình của huyện trượt hàng Los Angeles-Vào đêm lạnh và gió này, một nhóm nhỏ những người kém may mắn đang đứng gần. góc, làm ấm bàn tay của họ trên một ngọn lửa chứa trong một cái trống thép. FireMaster đánh đổ một chiếc ghế bằng gỗ và bàn cà phê, tung các bảng vào trống. "

cô dâu ma

 Cũng giống như các họa tiết tuyệt đẹp xen kẽ trong suốt câu chuyện - trong đó Boyden quét thành phố và chụp một loạt các cảnh đô thị đang diễn ra tại một thời điểm cụ thể trong thời gian - mỗi chương sinh động về câu chuyện cung cấp một bức chân dung thân mật của cuộc sống ở Los Angeles. Một sự pha trộn giữa một bài thơ Charles Bukowski và bộ phim Sin City, Xem Phim Ma Kinh Di Bling trình bày cho người đọc một cái nhìn thực tế về cuộc sống ở bên seedier của thị trấn. "Tên vô lại, lowlifes, bột-nhân vật chính, và liệt sĩ là các đối tượng (và các ngôi sao) của câu chuyện. Bằng văn bản với sự giản lược của một nhà báo, và sự thèm ăn của một cướp biển cho cuộc phiêu lưu, câu chuyện là cùng một lúc gai góc và thẩm mỹ hài lòng. 

cô dâu ma

Với rất ít nỗ lực một giám đốc giàu trí tưởng tượng có thể biến cuốn tiểu thuyết này thành một bộ phim noir giải trí. Mỗi hai hoặc ba năm, tôi muốn tỉa thư viện cá nhân của tôi. Hiện nay tôi đã làm điều đó, và tôi muốn khuyên người khác làm như vậy là tốt. Phim The House That Never Dies Khi tôi bắt đầu kinh doanh của tôi, tôi đã có hầu hết các cuốn sách kinh doanh được viết trong những năm 70 và sau đó tất cả những cuốn sách kinh doanh từ những năm 80 và 90. Hầu hết những người tôi đã cho đi vì những từ thông dụng đã thay đổi, và kiến ​​thức mà là rất phổ biến nó gần như không có ý nghĩa để đọc lại chúng. Hơn nữa, nhiều người trong cái gọi là công ty lớn đã được viết về đã được sáp nhập ra khỏi sự tồn tại,

No comments:

Post a Comment