Wednesday, February 26, 2014

Phim Hoa Mộc Lan Truyền Kỳ




Đạo diễn: Barbara Wong
Diễn viên: Giang Nhược Lâm, Viên Hoằng, Trần Tư Thành
Thể loại: Phim Chiến Tranh,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 43 Tập
Năm phát hành: 2013

 Nếu bạn đã không chọn một cổ điển trong năm, hãy để tôi mong bạn để thêm ít nhất một danh sách đọc sách mùa hè của bạn. Đây là lý do tại sao. Chủ đề lâu dài Lâu dài chủ đề, những ý tưởng về cuộc sống mà vượt qua thời gian, liên tục thấm và mở rộng sự khôn ngoan của họ trong suốt toàn bộ văn học ngày hôm nay. Xem Phim Hoa Moc Lan Truyen Ky Về bản chất, họ tiếp tục dạy cho chúng ta không chỉ có một số điều không bao giờ thay đổi mà còn là chúng ta có nhiều điều để học hỏi từ họ. Người ở khắp mọi nơi hiểu các chủ đề này vào mức độ hiện liên quan đến các vấn đề mà họ đang phải đối mặt.


 Vì vậy, khi chúng tôi xác định với cả hai vấn đề và những lý tưởng của tiểu thuyết mà chủ yếu minh họa tình huống khó xử quen thuộc của chúng ta, tổn thất của chúng tôi và lợi nhuận, chúng tôi bằng cách nào đó cảm thấy sẵn sàng hơn để làm cho ý nghĩa của cuộc sống của chúng ta. Phim Bo Trung Quoc Năm 1624 các nhà thơ người Anh John Donne đã viết, "cái chết Bất kỳ người đàn ông giảm bớt tôi vì tôi đang tham gia vào nhân loại", đó là lý do tại sao chủ đề lâu dài đánh đúng tâm với tất cả nhân loại. Cuộc sống của chúng tôi chia sẻ chủ đề phổ biến mà ràng buộc chúng ta lại với nhau. Thông qua việc đọc về lòng dũng cảm hay tình bạn hoặc cô lập hay bất công, chúng ta có thể quan sát kết quả và so sánh hoặc đối chiếu chúng với kinh nghiệm của chúng ta. Hình ảnh đồng thời phản ánh trong kính cho phép chúng tôi phát minh ra và cũng đi kèm với các điều khoản giải pháp chúng tôi đã chọn. 


Một phân tích về các chủ đề mở rộng sự lựa chọn của chúng tôi và cho chúng ta thấy hậu quả của việc sống một cách khôn ngoan hoặc sống ngu ngốc. Ý thức là chìa khóa. Thông qua xác định với thông điệp một chủ đề văn học của có liên quan, chúng tôi có một tham chiếu cho cuộc sống có thể giảm bớt một số nỗi sợ hãi của chúng ta về sự mơ hồ, Phim Hoa Moc Lan Truyen Ky và như hầu hết chúng ta biết quá rõ, không có gì lo lắng với mức độ nghiêm trọng sản xuất lớn hơn không chắc chắn. Hơn một vài người đọc phải vật lộn với sự do dự, tuy nhiên, đã có hành động dựa trên những gì họ đọc trong một phần của văn học. 

No comments:

Post a Comment