Monday, February 24, 2014

Phim Wonderful Days




Đạo diễn: Kim Jin Won
Diễn viên: Go In Bum, Kim Hee Sun, Lee Seo Jin, Park Bo Geum, Taecyeon
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2014

Cuối cùng, tình yêu của một người phụ nữ tốt và con trai chinh phục tất cả, hai anh hùng của chúng tôi tìm thấy thích hợp của họ, và có một chút hóa thân chiến thắng của Kavalier & Clay. Tôi thích một số khía cạnh của cuốn tiểu thuyết này: cuộc đối thoại không liên tục và dí dỏm, Xem Phim Wonderful Days sự sáng tạo của các nghệ sĩ trẻ bị khóa trong một gác xép đến với storyboards tuyệt vời, hài hước tự ti của họ, "Tôi không biết họ đã làm thám tử của người Do Thái, "các chú thích trong các phần khác nhau mà đọc như factoids và cho vay một thực tế có ý nghĩa với công việc này của tiểu thuyết.

Xem Phim Online http://xemphimfullhd.com

 Có phần mở rộng táo bạo vào thế giới thực là tốt, khi tranh cãi pháp lý của đối thủ cạnh tranh thực tế trong ngành công nghiệp truyện tranh được đưa vào hỗn hợp, và khi các ý kiến ​​tác giả trên trang phục cá nhân của Gala Dali hoặc nhận xét rằng Orson Welles mùi Dolores Del Rio - Tôi đoán ai được phép lấy giấy phép với người chết! Phim Ma Những gì tôi không thích là phức tạp set-up, những câu chuyện trong những câu chuyện được "nói" của một người kể chuyện chứ không phải toàn trí giáo khoa và khoa trương để đưa chúng ta lên đến tốc độ trên những gì đã diễn ra trong một khoảng cách thời gian. Văn xuôi thiếu uyển chuyển và rải rác với những liều cao của các thông tin về lịch sử và cơ khí của ngành công nghiệp truyện tranh. Nhiều của này có thể đã được cắt ra để tạo ra một cuốn tiểu thuyết chặt chẽ hơn.

Xem Phim Online http://xemphimfullhd.com

 Chính tác giả tổng kết hình thức nghệ thuật này phỉ báng (đã lại nổi lên như là trang trọng hơn "cuốn tiểu thuyết đồ họa ngày nay) là" nguồn cảm hứng và lucubrations năm trăm con trai lão hóa mơ ước khó như họ có thể cho mười lăm năm, transfiguring bất an và hoang tưởng của họ , Phim Wonderful Days mong muốn của họ và nghi ngờ của họ, nền giáo dục công cộng của họ và trụy lạc tình dục của họ, vào một cái gì đó mà chỉ có lờ mờ nhất của xã hội sẽ bị từ chối tình trạng của nghệ thuật "- cần ông đã nói nhiều hơn? Đây là một trong những phần tốt nhất của châm biếm mà tôi đã từng đọc, đầy hài hước và châm biếm cuộc khai quật tại bộ máy quan liêu. Những câu chuyện

No comments:

Post a Comment