Sunday, February 23, 2014

Thám Tử Lừng Danh

Thám Tử Lừng Danh
Thám Tử Lừng Danh - Vtvcab
Status:30/30
Đạo diễn:Đang cập nhật,
Diễn viên:Hoắc Kiến Hoa, Trương Manh, Kim Sa, Hoắc Tư Yến, Huỳnh Giác, Cao Hùng
Thể loại:Phim Thuyết Minh, Phim Hành động,
Quốc gia:Phim Trung Quốc,
Thời lượng:30 Tập
Năm phát hành:2010

                


Thám Tử Lừng Danh sông, bạn . chạy lên chống lại một bức tường trống gì tôi làm sau đó chỉ là những gì dòng sông không: quay lại. Tại một thời điểm trong bài viết này tôi thấy rằng sau khi làm theo một chủ đề nhất định tôi chạy ra khỏi ý tưởng. Tôi đã phải quay trở lại n đoạn và bắt đầu lại theo hướng khác. Đối với mục đích minh họa Tôi đã để lại chi nhánh bị bỏ rơi như một chú thích. Err ở mặt bên của dòng sông. Một bài luận  phim vtv3 hay      không phải là một tác phẩm tham khảo. Nó không phải là một cái gì đó bạn đọc tìm kiếm một câu trả lời cụ thể, và cảm thấy bị lừa nếu bạn không tìm thấy nó. Tôi muốn có nhiều hơn đọc một bài luận mà đi ra theo một hướng bất ngờ nhưng thú vị hơn là một plodded nghiêm túc cùng một khóa học theo quy định. Vì vậy, những gì là thú vị? Đối với tôi, phương tiện thú vị bất ngờ. Thiết kế, như Matz cho biết, nên thực hiện theo nguyên tắc nhất bất ngờ. Một nút trông giống như nó sẽ làm dừng lại máy nên Phim Thám Tử Lừng Danh làm cho nó dừng lại, không tăng tốc độ. Bài tiểu luận nên làm ngược lại. Bài tiểu luận nên mục tiêu cho tối đa bất ngờ. Tôi sợ bay trong một thời gian dài và chỉ có thể đi du lịch gián tiếp. Khi bạn bè trở về từ những nơi xa xôi, nó không chỉ vì lịch sự mà tôi yêu cầu họ về chuyến đi của họ. Tôi thực sự muốn biết. Và tôi thấy rằng cách tốt nhất để có được thông tin của họ là hỏi những gì làm họ ngạc nhiên. Làm thế nào là nơi khác với những gì họ mong đợi? Đây là một câu hỏi vô cùng hữu ích. Bạn có thể yêu cầu nó của ngay cả những người sự không tuân theo nhất, và nó sẽ lấy thông tin mà họ thậm chí không biết họ đã thu âm. Thật vậy, bạn có thể yêu cầu trong thời gian thực. Bây giờ khi tôi đi đâu đó mới, tôi thực hiện một lưu ý về những gì tôi ngạc nhiên về nó. Đôi khi tôi thậm chí làm cho một nỗ lực có ý thức để hình dung nơi trước, vì vậy tôi sẽ có một hình ảnh chi tiết để diff với thực tế. ngạc nhiên là sự kiện bạn không đã biết . Nhưng họ có nhiều hơn thế. Họ thật là mâu thuẫn với những điều bạn nghĩ rằng bạn biết. Và vì vậy họ là những loại có giá trị nhất của thực tế, bạn có thể nhận được. Họ giống như một loại thực phẩm đó không phải chỉ đơn thuần

No comments:

Post a Comment