Monday, February 24, 2014

Hậu Hội Vô Kỳ

Hậu Hội Vô Kỳ
Hậu Hội Vô Kỳ
Status:Trailer
Đạo diễn:Hàn Hàn,
Diễn viên:Trần Kiều Ân, Phùng Thiệu Phong, Trần Bái Lâm
Thể loại:Phim Chiếu Rạp, Phim Tình Cảm,
Quốc gia:Phim Trung Quốc,
Thời lượng:90 Phút
Năm phát hành:2014

Hậu Hội Vô Kỳ


Hậu Hội Vô Kỳ kiểm soát, và có vài điều tồi tệ hơn giám sát chặt chẽ bởi một người không hiểu những gì bạn đang làm. Hiện tượng này là dường như còn tồi tệ hơn trong việc sản xuất các sách giáo khoa trung học. [10] Giáo viên luôn luôn nói cho bạn để cư xử như người lớn. Tôi tự hỏi nếu họ muốn nó nếu bạn đã làm. Bạn có thể to và vô tổ  phim dang chieu tren todaytv luc 20h chức, nhưng bạn rất ngoan ngoãn so với người lớn. Nếu bạn thực sự bắt đầu hành động như người lớn, nó sẽ giống như khi một loạt các người lớn đã được hoán vào cơ thể của bạn. Hãy tưởng tượng phản Phim Hậu Hội Vô Kỳ ứng của một nhân viên FBI hoặc lái xe taxi hoặc phóng viên để được nói với họ phải xin phép để đi vào phòng tắm, và chỉ có một người có thể đi cùng một lúc. Chưa nói đến những điều bạn đang dạy. Nếu một loạt các người lớn thực tế đột nhiên thấy mình bị mắc kẹt trong trường trung học, điều đầu tiên họ muốn làm là thành lập một công đoàn và thương lượng lại tất cả các quy tắc với chính quyền. Cảm ơn đến Ingrid Bassett, Trevor Blackwell, Rich Draves, Dan Giffin, Sarah Harlin , Jessica Livingston, Jackie McDonough, Robert Morris, Mark Nitzberg, Lisa Randall, và Aaron Swartz để đọc dự thảo này, và cho nhiều người khác để nói chuyện với tôi về trường trung học. Bạn không nhìn thấy khuôn mặt hạnh phúc hơn nhiều so với người đoạt huy chương vàng. Và bạn biết lý do tại sao họ đang rất hạnh phúc? Cứu trợ. Tôi không nói rằng đây là cách duy nhất để được hạnh phúc. Chỉ là một số loại lo lắng không phải là xấu nhưHậu Hội Vô Kỳ họ âm thanh. Ambition Trong thực tế, "đến đầu hướng gió" giảm "làm việc về các vấn đề khó khăn." Và bạn có thể bắt đầu ngày hôm nay. Tôi ước gì mình nắm trong trường trung học. Hầu hết mọi người muốn được tốt vào những gì họ làm. Trong cái gọi là thế giới thực nhu cầu này là một lực lượng mạnh mẽ. Nhưng học sinh trung học hiếm khi được hưởng lợi từ nó, bởi vì họ đang đưa ra một điều giả để làm. Khi tôi còn học trung học, tôi để cho bản thân tôi tin rằng công việc của tôi đã là một học sinh trung học. Và vì vậy tôi cho nhu cầu của tôi được tốt vào những gì tôi đã được thỏa mãn bởi chỉ đơn thuần là làm tốt ở trường. Nếu bạn muốn hỏi tôi ở trường trung học những gì khác biệt là giữa trẻ em trường trung học và người lớn, tôi muốn nói điều này mà người lớn phải đi làm kiếm sống. Sai. Đó là người lớn chịu trách nhiệm về bản thân mình. Kiếm sống chỉ là một phần nhỏ của nó. Quan trọng hơn là phải chịu trách nhiệm trí tuệ cho chính mình. Nếu tôi phải đi qua trường trung học một lần nữa, tôi muốn đối xử với nó như một công việc trong ngày. Tôi không có nghĩa là tôi muốn buông lơi trong trường. Làm việc tại một cái gì đó như một công việc hàng ngày không có nghĩa là làm nó

No comments:

Post a Comment