Sunday, August 4, 2013
Phim Ba Họ Một Nhà | Thuyết Minh
Phim Ba Ho Mot Nha | Thuyet Minh
Tất cả khách sạn có một lời hứa thương hiệu cá nhân quản lý làm việc siêng năng để tuyên truyền cho đội bóng của họ. Tuy nhiên, các hoạt động ngày-to-ngày bận rộn đang được tiến hành, đôi khi cắt ngắn được thực hiện và nhân viên không hoàn toàn thực hiện lời hứa rằng khách sạn của họ đã thực hiện cho khách hàng của mình. Đào tạo quản lý Ba Ho Mot Nha khách sạn cho phép nhân viên để tìm hiểu và phát triển các kĩ năng của họ, chương trình phát triển chất lượng, chẳng hạn như sử dụng mua sắm bí ẩn, tạo điều kiện cho khả năng để theo dõi màn trình diễn của các nhân viên và hỗ trợ khi cần thiết.
Bí ẩn Shopper Defined
Một chương trình mua sắm bí ẩn là một công cụ được sử dụng bởi một công ty để đánh giá chất lượng dịch vụ cung cấp và thu thập thông tin cụ thể về sản phẩm hoặc dịch vụ đó thực hiện nhiệm vụ cụ thể như mua các sản phẩm, đặt câu hỏi, đăng ký khiếu nại, hoặc hành xử theo một cách nào đó, họ sau đó cung cấp các báo cáo chi tiết và thông tin phản hồi về kinh nghiệm của họ.
Làm thế nào một Shopper Mystery thể được sử dụng trong ngành công nghiệp khách sạn
Như đã đề cập trước đây, đào tạo quản lý khách sạn cho phép nhân viên được học các kỹ năng cần thiết cho công việc. Tuy nhiên, một thử thách thật sự cho dù các thông tin đã được giữ lại bởi các nhân viên là bằng cách sử dụng một người mua Ba Ho Mot Nha sắm bí ẩn. Trong khách sạn, nó là rất phổ biến cho ấn tượng đầu tiên của khách với một khách sạn được qua điện thoại. Do đó, các khách sạn mà đang tiếp tục phấn đấu để cải thiện các tiêu chuẩn hiệu suất chất lượng của họ thường sử dụng để gọi một khách sạn, chỉ như là một khách sẽ, và đặt câu hỏi cụ thể mà bất kỳ nhân viên sẽ có thể trả lời. Các nhân viên cần được theo không có áp lực, vì họ không biết họ đang nói chuyện với một ai đó mà được đánh giá hiệu quả của họ. Điều này cho phép quản lý để đạt được một sự hiểu biết về cách nhân viên của họ sẽ tương tác với khách hàng "thường xuyên".
Đào tạo quản lý khách sạn dạy nhân viên cách đặt phòng phải được thực hiện, cách khu vực công cộng cần được duy trì, nghi thức tiếp nhận, kỹ năng quản lý sự kiện và nhiều hơn nữa. Sử dụng một người mua sắm bí ẩn có thể cho phép các nhóm Ba Ho Mot Nha giám sát của một khách sạn để đạt được thông tin phản hồi như là nơi những điểm mạnh và điểm yếu trong việc thực hiện lời nói dối nhân viên của họ.
Sau đó họ có thể xác định nếu có một khoảng cách trong chương trình đào tạo của họ và có lẽ nhận ra rằng nhân viên đã không được thông báo đầy đủ về thủ tục thích hợp. Hoặc nó cũng có thể kết luận rằng nhân viên nào đó chỉ đơn giản là không thực hiện lời hứa thương hiệu mà khách sạn muốn cung cấp cho khách hàng của mình.
Ba Ho Mot Nha
Labels:
Phim Hong Kong
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment