Thursday, August 1, 2013

Phim Bích Huyết Thanh Thiên Trân Châu Kỳ (Vtv9) Tập Cuối 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20

Phim Bích Huyết Thanh Thiên Trân Châu Kỳ (Vtv9) Tập Cuối 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20
Bích Huyết Thanh Thiên Trân Châu Kỳ
Bich Huyet Thanh Thien Tran Chau Ky ổn định sẽ không là một vấn đề. Sự ổn định theo chiều dọc trong trường hợp này có thể là ít hơn một đường ván ở phía sau của một hình nón như các luồng không khí sẽ được đẩy không khí ram trên nó. Khả năng thứ hai có thể là một tập hợp kép của strakes ra sân từ vòng của hình nón sau đó cố gắng hội tụ với nhau in Các cánh quạt sẽ chảy vào nhau tại các cơ sở với thời trang lồi tròn. Chúng tôi cũng đề xuất một hệ thống véc-tơ lực đẩy đơn giản nhưng hiệu quả, mà sẽ cho phép các UAV để né tránh tên lửa SAM.
Với những thay đổi, chúng tôi tin rằng chúng tôi có
Bich Huyet Thanh Thien Tran Chau Ky thể giữ cho UAV với một radar cực nhỏ và duy trì nó cấu hình tàng hình, trong khi cho phép nó để đạt được bay siêu âm và vẫn hoạt động ở mọi tốc độ trong đó có một di chuột. Chúng tôi đề xuất những thay đổi này được kiểm tra trong một đường hầm gió và các mô hình thực hiện để chứng minh khái niệm. Có bản vẽ

 
Tôi đề nghị sửa đổi trên các máy bay trực thăng Chinook CH 47 để tăng trọng lượng cất cánh, cất cánh, ổn định gần mặt đất trên cất cánh và hiệu ứng mặt đất hoặc trên mặt đất đệm đổ. Việc sửa đổi sẽ có khe cắm thu trên cơ sở mở rộng nhô ra bên ngoài của máy bay trực thăng sẽ được gắn song song với chiều dài của các cạnh tròn của các cơ sở. Sửa đổi này sẽ là một "C" hình dạng giác bề mặt cong như thể nó là phần
Bich Huyet Thanh Thien Tran Chau Ky đầu của một cánh. Các khe sẽ được chính xác như những người trên một máy bay STOL trên mép của cánh. Trong khi xu hướng của khe sẽ có một môi, mà pháo sáng bên ngoài, mà sẽ tăng gấp đôi như là một bước hoặc khu vực cho một dây dẫn, móc hoặc tie xuống.
Một ngọn lửa như vậy sẽ đảm bảo số tiền tối đa luồng không khí trong vùng lân cận làm cho các dòng chảy thành lớp tiếp vào bụng phẳng của máy bay. Luồng không khí từ cả hai mặt của các cạnh tròn sẽ va chạm gia tăng áp suất không khí bên dưới bụng phẳng của máy bay và nhấc nó lên. Hãy nghĩ về một kịch bản thủy thủ công, chúng tôi sẽ sử dụng nguyên tắc bổ sung của hiệu ứng mặt đất để tăng cường hạ cánh và cất cánh đặc điểm của Chinook.
Bich Huyet Thanh Thien Tran Chau Ky Trong mũi máy bay xuống phía trước sẽ này

No comments:

Post a Comment