Phim Bích Huyết Thanh Thiên Trân Châu Kỳ (Vtv9) Tập Cuối 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20
Bich Huyet Thanh Thien Tran Chau Ky ổn định sẽ không là một vấn đề. Sự
ổn định theo chiều dọc trong trường hợp này có thể là ít hơn một đường
ván ở phía sau của một hình nón như các luồng không khí sẽ được đẩy
không khí ram trên nó. Khả
năng thứ hai có thể là một tập hợp kép của strakes ra sân từ vòng của
hình nón sau đó cố gắng hội tụ với nhau in Các cánh quạt sẽ chảy vào
nhau tại các cơ sở với thời trang lồi tròn. Chúng tôi cũng đề xuất một hệ thống véc-tơ lực đẩy đơn giản nhưng hiệu quả, mà sẽ cho phép các UAV để né tránh tên lửa SAM.
Với
những thay đổi, chúng tôi tin rằng chúng tôi có Bich Huyet Thanh Thien Tran Chau Ky thể giữ cho UAV với một
radar cực nhỏ và duy trì nó cấu hình tàng hình, trong khi cho phép nó
để đạt được bay siêu âm và vẫn hoạt động ở mọi tốc độ trong đó có một di
chuột. Chúng tôi đề xuất những thay đổi này được kiểm tra trong một đường hầm gió và các mô hình thực hiện để chứng minh khái niệm. Có bản vẽ
Tôi
đề nghị sửa đổi trên các máy bay trực thăng Chinook CH 47 để tăng trọng
lượng cất cánh, cất cánh, ổn định gần mặt đất trên cất cánh và hiệu ứng
mặt đất hoặc trên mặt đất đệm đổ. Việc
sửa đổi sẽ có khe cắm thu trên cơ sở mở rộng nhô ra bên ngoài của máy
bay trực thăng sẽ được gắn song song với chiều dài của các cạnh tròn của
các cơ sở. Sửa đổi này sẽ là một "C" hình dạng giác bề mặt cong như thể nó là phần Bich Huyet Thanh Thien Tran Chau Ky đầu của một cánh. Các khe sẽ được chính xác như những người trên một máy bay STOL trên mép của cánh. Trong
khi xu hướng của khe sẽ có một môi, mà pháo sáng bên ngoài, mà sẽ tăng
gấp đôi như là một bước hoặc khu vực cho một dây dẫn, móc hoặc tie
xuống.
Một
ngọn lửa như vậy sẽ đảm bảo số tiền tối đa luồng không khí trong vùng
lân cận làm cho các dòng chảy thành lớp tiếp vào bụng phẳng của máy bay.
Luồng
không khí từ cả hai mặt của các cạnh tròn sẽ va chạm gia tăng áp suất
không khí bên dưới bụng phẳng của máy bay và nhấc nó lên. Hãy
nghĩ về một kịch bản thủy thủ công, chúng tôi sẽ sử dụng nguyên tắc bổ
sung của hiệu ứng mặt đất để tăng cường hạ cánh và cất cánh đặc điểm của
Chinook. Bich Huyet Thanh Thien Tran Chau Ky Trong mũi máy bay xuống phía trước sẽ này
No comments:
Post a Comment