Thursday, August 1, 2013
Phim Người Đẹp Và Quái Thú | Kinh Dị
Phim Nguoi Dep Va Quai Thu | Kinh Di
Các khái niệm về bán hàng nâng cao là chắc chắn không phải là một ý tưởng mới. Mục tiêu bán hàng nâng cao là để tăng lợi nhuận của bạn.
Một ví dụ tuyệt vời về điều này được thực hiện bởi các tuyến đường tàu, đặc biệt Carnival Cruise Lines. Trong một kinh nghiệm đặt phòng gần đây, một khách hàng lặp lại đề cập đến họ yêu thích bao nhiêu có một căn phòng với một ban công. Thật không may, tại thời điểm đặt phòng, khách hàng có thể không nhìn thấy mình làm việc đầu tư lớn để có một Nguoi Dep Va Quai Thu phòng ban công, và thay vào đó chọn cho một căn phòng chỉ với một cửa sổ.
Ba tuần trước khi hành trình, Carnival được gọi là khách hàng với một đề nghị upsell. Biết được khách hàng ưa thích một căn phòng với một ban công, Carnival được cung cấp một căn phòng với một ban công với giá nâng cấp Nguoi Dep Va Quai Thu nhỏ mà là hư không gần với giá chào bán ban đầu cho các phòng ban công.
Có được một khách hàng của Carnival Cruise Lines trước, và sau khi điều trị VIP của khách hàng nhận được trong ví dụ này, họ sẽ tiếp tục là một khách hàng của đường tàu. Và người hiểu biết, có kể câu chuyện để bạn có thể truyền cảm hứng cho bạn để đi trên một hành trình với họ là tốt.
Tuy nhiên, điểm đây không phải là để thảo luận về lời tiếp thị miệng, nhưng để chỉ cho bạn cách bán hàng nâng cao quan trọng có thể được để doanh nghiệp của bạn. Nguoi Dep Va Quai Thu Khách hàng có thể là nội dung để giữ phòng cửa sổ tiêu chuẩn nếu họ tập trung vào bao nhiêu nó đã được lưu chúng. Khi Carnival cung cấp các phòng tại một tỷ lệ giảm giá, nó đã không chi phí cho họ nhiều, nhưng nó thêm vào lợi nhuận của công ty.
Bạn có thể làm điều tương tự trong kinh doanh của bạn bằng cách biết những gì khách hàng của bạn muốn và chọn đúng thời điểm để cung cấp cho họ.
Nguoi Dep Va Quai Thu
Labels:
phim my
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment