Thursday, August 1, 2013

Phim Săn Lùng Quái Vật Phần 2 | Hành động

 

Phim San Lung Quai Vat Phan 2 | Hanh dong

Thế hệ tiếp thị mục tiêu xem xét cách cá nhân các giá trị, lối sống và thái độ được hình thành bởi lịch sử thống trị năm hình thành của họ. Từ góc độ người tiêu dùng, điều này ảnh hưởng đến phản ứng của nhóm các sản phẩm, dịch vụ, nguyên nhân, quan điểm chính trị và thậm chí cả công việc.

Trong khi hiện nay có sáu thế hệ người Mỹ rằng tiếp thị tập trung vào - trước khủng hoảng thế hệ, thời đại suy thoái thế hệ, thế hệ Baby Boomers, thế hệ X, thế hệ Y, và thế hệ Z - cho hầu hết các phần, là những người có sức mua lớn nhất (và do đó các mục tiêu quan trọng nhất đối với thị trường) là Boomers (sinh 1946-1964, Gen X (sinh 1965-1981) và Gen Y. (sinh 1982-2000)

Baby Boomers (1946-1964)

Thường được gọi là "thế hệ bánh sandwich," Boomers là những người bận rộn tung hứng trẻ em, cha mẹ và sự nghiệp. Như vậy, họ phản ứng với những điều mà làm San Lung Quai Vat Phan 2 cho cuộc sống của họ dễ dàng hơn. Nhưng nhớ rằng bạn phải có được điểm của bạn trên một cách nhanh chóng và chính xác - Boomer có xu hướng không để mất thời gian để đọc tin nhắn tiếp thị lâu dài.

Và như về thế hệ mục tiêu tiếp thị chuyên gia Ann Fishman mô tả, hãy nhớ rằng Boomers đang tập trung vào giới trẻ của mình, và là "chống độc tài." Họ không bị thúc đẩy bởi danh tiếng mà là muốn có chuyên môn và giá trị tâm điểm của riêng mình. "Anh quan trọng cho sự thành công của chúng tôi" và "Chúng tôi cần bạn" là thông điệp mà cộng hưởng với thế hệ này. Vì vậy, sử dụng các công cụ cho phép bạn cá nhân hóa tin nhắn và giao tiếp giá trị của Boomer trong nội dung.

Trong thế giới của các phương tiện truyền thông xã hội, Boomer sẽ Facebook trên Twitter, mà họ coi là quá vô tình.

Gen X (1965-1981)

Thế hệ X là tất cả về một cách tiếp cận trung thực, thẳng thắn. Với mua sắm chơi những gì thậm chí có thể được coi là một vai San Lung Quai Vat Phan 2 trò xã hội trong cuộc sống của họ, thế hệ này là cực kỳ người tiêu dùng hiểu biết. Và mặc dù có mối quan hệ mật thiết với bán lẻ, nhiều GX tìm kiếm sự đảm bảo rằng các quyết định mua hàng của họ là đúng đắn. Với tiêu chí này, đảm bảo các thành viên của thế hệ này mà bạn biết những gì bạn đang nói về và nhớ rằng họ mong đợi bạn để cung cấp những lời hứa tiếp thị của bạn.

Trong việc phát triển một phong cách giao tiếp, tập trung vào chính thức, nói chuyện với Thế hệ X sử dụng thẳng thắn, đơn giản và ngôn ngữ không đe dọa. Thành viên của thế hệ này cũng thèm chi tiết, do đó cung cấp cho họ truy cập vào rất nhiều thông tin và giữ cho chúng tham gia bằng cách thường xuyên hỏi thăm ý kiến ​​và chia sẻ thông tin với họ. Đối với các phương pháp giao tiếp với, sử dụng Internet, email, đa phương tiện, từ truyền miệng, các sự kiện xã hội, và các cuộc tụ họp bạn bè.

Gen Y (1982-2000)

Những đứa trẻ của thế hệ Boomer cũng được gọi là Millennial hoặc "echo thế hệ." Cuộc sống của họ đã được định hình bởi một nền kinh tế yếu kém và trong nhiều trường hợp San Lung Quai Vat Phan 2 trên-bảo vệ "máy bay trực thăng" cha mẹ. Sự kết hợp này đã dẫn đến nhiều yers Gen sống ở nhà lâu hơn. Nhóm thế hệ này là thu hút các thương hiệu khi còn trẻ và vẫn trung thành. Để yers, một thương hiệu đại diện cho một chất lượng nhất định và nó có thể nhận ra với các đồng nghiệp.

San Lung Quai Vat Phan 2

No comments:

Post a Comment