Thursday, August 1, 2013

Phim Truy Tìm Hạnh Phúc thuyết minh

 Truy Tìm Hạnh Phúc || Missing You

Phim Truy Tim Hanh Phuc thuyet minh

Bạn có thể yêu hay ghét chúng, nhưng không thể phủ nhận sức mạnh tiếp thị của gia đình Kardashian. Họ biết làm thế nào để có được những mặt tốt của khán giả của họ, giữ sự chú ý của họ tập trung vào họ, và sử dụng nó như là đòn bẩy cho bán hàng và tiếp thị. Doanh nghiệp viễn thông có thể mất một trang ra khỏi gia đình Kardashian, về thế hệ lãnh đạo B2B. Có một số điểm thú vị mà bạn có thể học hỏi để có được nhiều khách hàng tiềm năng viễn thông từ thị trường viễn thông của bạn. Nó làm cho một tên hộ gia đình của Kardashian, và nó có thể được điều tương tự với bạn. Và đây là cách bạn làm điều đó:

    Fan vấn đề - nếu bạn muốn để có được thị trường bảo hiểm hơn, có người hâm mộ của bạn làm việc thúc đẩy. Của Kardashian làm điều đó bằng Truy Tim Hanh Phuc cách thúc đẩy blog fan của họ. Điều này, đến lượt nó, khuyến khích người hâm mộ để lây lan từ về họ. Bạn có thể làm điều đó. Khai thác các khách hàng hiện tại của bạn. Họ đã thúc đẩy doanh nghiệp của bạn. Một lời ít miệng có thể đi một chặng đường dài trong nỗ lực thế hệ dẫn B2B của bạn.

    Chia sẻ nội dung của bạn trong các mạng khác nhau (nhưng không cùng một lúc) - ví dụ, bạn có một hình ảnh mà bạn đăng tải trên Facebook. Rất nhiều người sẽ nhìn vào nó. Ngày hôm sau, bạn gửi cùng một hình ảnh trên Twitter. Sau đó vào ngày hôm sau, bạn tạo một bài đăng blog về nó. Làm làm tăng độ che phủ của khán giả mà không cần tạo ra Truy Tim Hanh Phuc một hiệu ứng 'quá tải'. Nó cũng sẽ giúp giữ cho thương hiệu của bạn tươi trong tâm trí của khán giả của bạn, làm cho nó dễ dàng hơn cho đội thiết lập cuộc hẹn để giới thiệu doanh nghiệp của bạn để tiềm năng bán hàng CNTT dẫn.

    Tạo ra các cuộc thi - gamification của tiếp thị là khá các cơn giận dữ những ngày này. Nó thúc đẩy thương hiệu của bạn nhiều hơn và khuyến khích sự tương tác nhiều hơn từ khách hàng của bạn, cũng như khách hàng mới. Của Truy Tim Hanh Phuc Kardashian biết điều này, đặc biệt là Kendal và Kylie Jenner (họ không Kardashians trong họ, nhưng bạn sẽ có được hình ảnh). Họ tổ chức nội dung trên móng tay nghệ thuật (mà là một phần của kinh doanh của họ), và các thông tin phản hồi tích cực góp phần thúc đẩy kinh doanh của mình hơn nữa.

Truy Tim Hanh Phuc

No comments:

Post a Comment