Monday, February 10, 2014

Chân Trời Nơi Ấy

Chân Trời Nơi Ấy
Chân Trời Nơi Ấy
Status:5/5
Đạo diễn:Huy Thành, Trần Vịnh,
Diễn viên:Bạch Lan, Huy Công, Trịnh Thịnh, Đoàn Dũng
Thể loại:Phim Tình Cảm,
Quốc gia:Phim Việt Nam,
Thời lượng:5 Tập
Năm phát hành:1995
Chân Trời Nơi Ấy




Chân Trời Nơi Ấy  trường trung học cơ sở ghen tị với tôi, họ đã làm một công việc tuyệt vời của che giấu nó. Và trong mọi trường hợp, nếu được thông minh đã thực sự là một chất lượng tuyệt vời, các cô gái sẽ bị phá vỡ hàng ngũ. Những kẻ mà kẻ ghen tị, cô gái như thế nào. Trong trường tôi đã đi đến, là thông minh chỉ không quan trọng nhiều. Trẻ em không ngưỡng mộ hay khinh bỉ nó. Tất cả những điều khác là như nhau, họ có vẻ rất muốn được ở bên thông minh trung bình chứ không phải là bên câm, nhưng trí thông minh tính ít hơn, nói, ngoại hình,  xem phim viet nam uy tín, hoặc khả năng thể thao. Vì vậy, nếu trí thông minh của riêng mình không phải là một yếu tố phổ biến, tại sao đứa trẻ thông minh nên luôn được ưa chuộng? Câu trả lời, tôi nghĩ, là họ không thực sự muốn được phổ biến. Nếu ai đó đã nói với tôi rằng vào tChân Trời Nơi Ấyhời điểm đó, tôi sẽ cười vào mặt anh ta. Là không phổ biến trong trường học làm cho trẻ em đau khổ, một số trong số họ để đau khổ mà tự sát. Nói với tôi rằng tôi không muốn được phổ biến sẽ có vẻ như nói với xem phim thuyet minh    kẻ chết khát trong sa mạc mà ông không muốn một ly nước. Tất nhiên tôi muốn trở thành phổ biến. Nhưng trong thực tế, tôi không, không đủ. Có điều gì đó khác tôi muốn nhiều hơn: để được thông minh. Không chỉ đơn giản là để học tốt ở trường, mặc dù tính cho một cái gì đó, nhưng để thiết kế tên lửa đẹp, hoặc để viết tốt, hoặc để hiểu làm thế nào để chương trình máy tính. Nói chung, để làm những điều tuyệt vời. Vào lúc đó tôi không bao giờ cố gắng để tách mong muốn của tôi và cân nhắc chúng với nhau. Nếu tôi đãChân Trời Nơi Ấy có, tôi sẽ thấy rằng sự thông minh là quan trọng hơn. Nếu một người nào đó đã cung cấp cho tôi cơ hội để được các đứa trẻ nổi tiếng nhất trường, nhưng chỉ với giá là thông minh trung bình (hài hước tôi ở đây), tôi sẽ không lấy nó. nhiều khi họ bị unpopularity của họ, tôi don 't nghĩ nhiều nerds sẽ. Đối với họ những suy nghĩ của trí thông minh trung bình là khó chịu. Nhưng hầu hết trẻ em sẽ có được thỏa thuận. Đối với một nửa trong số họ, nó sẽ là một bước tiến. Ngay cả đối với một người nào đó trong phần trăm tám mươi (giả sử, như tất cả mọi người dường như sau đó, thông minh đó là một vô hướng), những người sẽ không thả ba mươi điểm để đổi lấy được yêu thương và ngưỡng mộ của tất cả mọi người? Và đó, tôi nghĩ, là gốc rễ của vấn đề. Nerds làm tôi hai chủ. Họ muốn được nổi tiếng,

No comments:

Post a Comment