Monday, February 10, 2014

Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ

Đạo diễn: John Lee Hancock
Diễn viên: Emma Thompson, Tom Hanks, Museum, Colin Farrell, Paul Giamatti...
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 Phút
Năm phát hành: 2013
Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ
Phim Cuoc Giai Cuu Than Ky trong tỷ lệ ung thư, sẽ có bệnh viện ít hơn để xây dựng (nhà thầu xây dựng không phải là hạnh phúc!), Chúng tôi không cần nhiều chuyên khoa ung thư, các máy xạ sẽ ít được sử dụng, sẽ có giảm nhu cầu thuốc hóa trị, ít hơn của bộ phim X-quang, và thậm chí sẽ có ít khách du lịch đến đất nước tìm kiếm phương pháp điều trị y tế (kể cả các ngành công nghiệp du lịch bị ảnh hưởng!). Phòng không chỉ ảnh hưởng đến ngành công nghiệp y dược, làm tổn thương nhau rất nhiều các ngành công nghiệp tạo ra các hóa chất và các sản phẩm gây ô nhiễm hành tinh Trái đất. Những gì chúng ta có thể làm gì về nó? Điều quan trọng là giáo dục - phổ biến trung thực, kiến ​​thức thiên vị cho tất cả. Chúng tôi có một lựa chọn hoặc là lưu lượng với các dòng suối và bị bệnh, hoặc xem phim moi hay  chịu trách nhiệm về sức khỏe của chúng tôi và nói không với bất cứ điều gì gây ô nhiễm cơ thể chúng ta và môi trường của chúng tôi. 
saving mr banks
Học cho chính mình và có biện pháp phòng ngừa. "Để cuộc sống một số mưa phải rơi," Tôi không biết ai thực sự nói rằng tuyên bố đầu tiên, nhưng mẹ tôi thường lặp đi lặp lại những từ đó. Cô luôn luôn nói: "Đôi khi mưa đến trong một trận lụt lớn, lần khác nó đến rồi đi, luôn luôn để lại cho chúng tôi khôn ngoan xem phim chieu rap  hơn để trải nghiệm." "Bạn có thể nói ngay bây giờ, phải một số mưa là OK, nhưng tại sao darn lũ!" Nếu bạn đủ may mắn để sống được một tuổi già chín, sau đó bạn có thể yên tâm rằng bệnh sẽ chạm vào cuộc sống của bạn theo cách này hay cách khác, nhưng câu hỏi thực sự là, "bạn sẽ đối phó như thế nào với nó khi nó đến?" Tin hay không nhưng bình thường của nó để tìm tự hỏi, "Tại sao tôi không?" và nó bình thường để có được tức giận, bình thường không có khả năng để đối phó, và bình thường của nó phải sợ hãi đến chết. Nhưng bạn sẽ cho phép bất kỳ ở trên để làm tê liệt cuộc sống của bạn và ngăn chặn bạn sống? Đó là câu hỏi lớn! Đôi khi bệnh có khiêu khích bạn để phát triển nhất không phải là của riêng bạn, mà là căn bệnh của một người thân, gia đình hoặc bạn bè. 

No comments:

Post a Comment