Monday, February 10, 2014

Phim Chiếu Rạp Tháng 1

Xem Phim Chieu Rap Thang 1 ngăn ngừa các tế bào đột biến [4] Hãy ý thức về trọng lượng của chúng tôi, không hơn ăn hoặc nhồi chính mình, hầu hết các trường hợp ung thư xuất phát từ ăn quá nhiều thực phẩm và đồ uống sai. [Từ quan ung thư được tạo thành từ 3 miệng mà làm cho lên núi của nó, có nghĩa là ăn quá nhiều] [5] Tập thể dục vừa phải, đi kéo dài và thở đúng và chắc chắn rằng các tế bào cơ thể của chúng tôi được tưới tiêu tốt với oxy và loại bỏ ra khỏi các sản phẩm chất thải. [6] Không ăn thức ăn bị cháy hoặc chất béo cũ. Chất béo dễ dàng đi xấu và không ổn định và có chứa chất gây ung thư khi quá nóng hoặc bị xáo trộn. [Hãy coi chừng lạc, giàu chất béo nhưng khi những chất béo đã bị bóp méo hoặc đi cũ, sẽ có hương vị lạ, không ăn] [7] Ăn thịt hoặc cá ít [quá chua trong tự nhiên] [8] Không được uống rượu quá nhiều, tránh hút thuốc [không cố ý đầu độc cơ thể của chúng tôi] [9] 

Không ăn đóng hộp, chế biến, bảo quản thực phẩm có nhiều chất gây ung thư hoặc chất bảo quản, hương liệu nhân tạo và chất tạo màu [10] "Breathe trong 'tích cực như hy vọng, tình yêu, tự khẳng định sức khỏe tốt và thở ra âm như căng thẳng, sợ hãi, lo lắng, ốm đau hoặc cảm xúc tiêu cực. Có một số lý do khác không Phim Chieu Rap Thang 1 bao gồm hoặc giải thích. Nhưng bạn có thể đã nghe nói về việc này. 'Đói các tế bào ung thư, không cho chúng ăn với protein động vật. Làm quen với các mầm thắc mắc có chứa phyto-yếu tố cao sẽ tăng cường hệ thống miễn dịch của con người. Phòng bệnh tốt hơn rất nhiều so với chữa bệnh. Tiêu tiền một cách khôn ngoan, không mua "rắc rối", không "mời" họ .. Con người thực sự không dễ dàng bị ốm. Con người là vô cùng khó khăn và khỏe mạnh cung cấp, chúng tôi không cố tình đầu độc chính mình với các loại thực phẩm không đúng cách là nguyên nhân gây nhiễm độc thai nghén và toan. Biết ơn rằng trái tim của chúng tôi đã được bơm máu vào hệ thống tuần hoàn của chúng tôi kể từ khi chúng ta được 

No comments:

Post a Comment