Thursday, February 13, 2014

Phim Kênh HTV9

dưới 40. Họ không phải là người thân của bệnh nhân ung thư nhưng các bệnh nhân thực tế bản thân. Tại bữa ăn tối đó, tôi hỏi cả bệnh nhân và gia đình của họ để viết ra những gì họ đã học được từ một chẩn đoán ung thư Phim HTV9 ruột kết. Đây là một số trong những điều họ chia sẻ: "Vợ tôi là một người sống sót ung thư, và bây giờ tôi ý thức sâu sắc về cách thức chim hót và những bông hoa nở." "Tôi đã trở nên gần gũi hơn với Thiên Chúa. Tôi sử dụng kinh nghiệm của tôi để nói chuyện với thanh thiếu niên. Bầu trời của tôi là xanh hơn và hoa của tôi nhiều màu sắc. Tôi thấy hơn với cuộc sống hơn những người khác. Tôi có mối quan hệ tốt hơn với những người khác tôi gặp." "Cuộc sống là quá đặc biệt và đôi khi quá ngắn để lo lắng về những thứ nhỏ. Chúng tôi cần phải có một niềm đam mê cho cuộc sống.

Làm việc trong ung thư và có một người mẹ sống sót ung thư để chia sẻ cuộc sống của tôi với thực sự là một phước lành! Bệnh này có thể phòng ngừa được! sàng lọc và được điều trị nếu cần thiết! " "Tôi nhận được nội soi đại tràng và có khối u trong cuối những năm 20 của tôi. Bây giờ tôi biết rằng tôi không thể phá hủy." "Sau khi được chẩn đoán ung thư đại tràng ở tuổi 38, tôi đã học được để đưa bản thân mình, chồng tôi và các con tôi trước bất kỳ nghĩa vụ khác. Nó làm Xem Phim HTV9 cho tôi nhìn cho mục đích của Thiên Chúa trong cuộc sống của tôi." "Là vợ của một người sống sót ung thư tôi thấy rằng cảm giác của tôi về những gì cuộc sống là tất cả về đã thay đổi. Điều trị của tôi về những người khác (chồng tôi, con cái, và những người khác trong cuộc sống của tôi) đã trở thành yêu thương nhiều hơn." "Tôi đánh giá cao cuộc sống nhiều hơn nữa và tôi biết ơn mỗi ngày. Tôi mong muốn những gì cuộc

No comments:

Post a Comment