Wednesday, February 12, 2014

Phim Kim Cương Cô Đơn

Kim Cương Cô Đơn
Kim Cương Cô Đơn
Status:3/20
Đạo diễn:Jing Jai Wai Goan,
Diễn viên:Piang Chai Kon Nee, Sumeth Ongarj
Thể loại:Phim Tình Cảm,
Quốc gia:Phim Thái Lan,
Thời lượng:20 Tập
Năm phát hành:2014


Kim Cương Cô Đơn

Phim Kim Cương Cô Đơn không có mục đích thực sự ngoài việc giữ trẻ em tất cả trong một nơi trong một số giờ nhất định mỗi ngày. Những gì tôi đã không nhận ra vào thời điểm đó, và trong thực tế đã không nhận ra cho đến rất gần đây, là nỗi kinh hoàng đôi của đời sống học đường, sự tàn ác và sự nhàm chán, cả hai đều có cùng mKim Cương Cô Đơnột nguyên nhân. Các tầm thường của các trường công lập Mỹ có tồi tệ hơn hậu quả hơn là chỉ làm cho trẻ em bất hạnh trong sáu năm. Nó giống một nổi loạn mà tích cực đẩy trẻ em ra khỏi những điều họ đang nghĩa Xem Phim Kim Cương Cô Đơn vụ phải được học tập. Giống như nhiều nerds, có lẽ, nó đã được năm sau trung học trước khi tôi có thể mang lại bản thân mình để đọc bất cứ điều xem kenh phim htvc gì chúng tôi được phân công sau đó. Và tôi mất hơn sách. Tôi không tin những từ như "nhân vật" và "toàn vẹn", bởi vì họ đã để mất giá trị của người lớn. Như họ đã được sử dụng sau đó, tất cả những lời này dường như có nghĩa là cùng một điều: vâng lời. Những đứa trẻ đã ca ngợi những phẩm chất này có xu hướng tốt nhất con bò đực giải xỉn nhạy, và schmooKim Cương Cô Đơnzers tại dễ dãi tồi tệ nhất. Nếu đó là những gì nhân vật và tính toàn vẹn là, tôi muốn có một phần của chúng. Từ tôi nhất bị hiểu lầm là "nguyên vẹn". Như được sử dụng bởi người lớn, nó dường như có nghĩa là sẽ bịt miệng bạn. Tôi cho rằng nó bắt nguồn từ cùng một gốc như "ngầm" và "ít nói", và rằng nó theo nghĩa đen có nghĩa là im lặng. Tôi thề rằng tôi sẽ không bao giờ được lịch thiệp, họ đã không bao giờ đóng cửa tôi. Trong thực tế, nó bắt nguồn từ cùng một gốc như "xúc giác", và những gì nó có nghĩa là phải có một liên lạc khéo léo. Lịch thiệp là đối diện của vụng về. Tôi không nghĩ rằng tôi biết được điều này cho đến khi học đại học. Nerds không phải là kẻ thua cuộc chỉ trong cuộc chạy đua phổ biến chuột. Mê máy tính không được ưa chuộng vì họ bị phân tâm. Có những đứa trẻ khác, những người cố tình không tham gia vì họ rất phẫn nộ với toàn bộ quá trình. trẻ em thiếu niên, thậm chí nổi loạn, không thích ở một mình, vì vậy khi trẻ em không tham gia vào hệ thống, họ có xu hướng làm điều đó như là một nhóm . Tại các trường tôi đã đi, trọng tâm của cuộc nổi loạn đã sử dụng ma túy, cụ thể cần sa. Những đứa trẻ trong bộ lạc này mặc đồ đen buổi hòa nhạc áo thun và được gọi là "freaks." Freaks và nerds là đồng minh, và có một đối sự trùng lặp giữa chúng. Freaks là trên toàn bộ thông minh hơn những đứa trẻ khác, mặc dù không bao giờ học (hoặc ít nhất là không bao giờ xuất hiện để) là một giá trị quan trọng của bộ lạc. Tôi đã ở những trại mọt sách, nhưng tôi đã kết bạn với rất nhiều freaks. Họ đã sử dụng các loại thuốc, ít nhất là lúc đầu, cho trái phiếu xã hội mà họ tạo ra. Đó là một cái gì đó để làm với nhau, và bởi vì các loại thuốc là bất hợp pháp, đó là một huy hiệu chung của cuộc nổi loạn. Tôi không cho rằng trường xấu là toàn bộ lý do trẻ em gặp rắc rối với

No comments:

Post a Comment