Monday, February 17, 2014

Phim A Perfect Man

Đạo diễn: Kees Van Oostrum,
Diễn viên: Jeanne Tripplehorn, Liev Schreiber, Joelle Carter
Thể loại: Phim Chiếu Rạp, Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Mỹ,
Thời lượng: 90 Phút
Năm phát hành: 2014
A Perfect Man
corroborating, tôi không tin. Tôi quay sang cuốn sách trên khay bệnh viện để cần một dòng và bắt đầu đọc. Toàn bộ một thế giới mới mở ra. Tôi đọc về kết nối tâm / cơ thể và về bác sĩ người tin tưởng vào quyền năng chữa lành của niềm hy vọng và đức tin. Tôi đọc câu chuyện thành công của những người đã nhìn thấy phương pháp điều trị của họ như là cơ hội để tồn tại, như trái ngược với những thử thách đáng sợ. Tôi đọc về việc tìm kiếm một người tự chữa bệnh và đúng sự thật. Và khi tôi đọc, một sự thật sâu xa xuất hiện. Một chẩn đoán là cần thiết cho sự sống còn. Một tiên lượng không phải là. Phim A Perfect Man
A Perfect Man
Các câu hỏi tôi muốn hỏi bác sĩ của tôi đêm trước khi là một trong tôi không cần trả lời. Tôi đã muốn thống kê. Tôi đã muốn biết tỷ lệ cược. Nhưng tôi không phải là một số liệu thống kê. Không ai trong số chúng ta. Chúng tôi là mỗi con người khác biệt rõ rệt, và cuộc sống của chúng tôi chỉ có thể bị ảnh hưởng A Perfect Man bởi số liệu thống kê nếu chúng ta để cho mình tin rằng chúng ta được điều khiển bởi những gì có thể đã xảy ra với những người khác. Thông qua sự khôn ngoan của bác sĩ của tôi và chu đáo của một người bạn với một cuốn sách, sự hiểu biết của tôi về số phận của tôi đã được định hình lại. Thiên Chúa làm mỗi người chúng ta như những cá nhân, với khả năng có tương lai

No comments:

Post a Comment