Wednesday, February 12, 2014

Phim TVB

'ít' là cô ấy - như nói chuyện với búp bê Polly của mình, và làm cho tin trò chơi. Tôi khóc nhiều hơn vẻ đẹp của hoàng hôn, Xem Phim TVB vô số màu xanh của bầu trời buổi sáng, mùi của cỏ mới cắt, và âm thanh của mưa va vào mái nhà. Tôi đã lãng phí quá nhiều thời gian hơn dự án lớn 'trong văn phòng và tại nơi làm việc. Bây giờ tôi nhận ra có rất nhiều trong cuộc sống mà Chúa muốn tôi có cơ hội để đánh giá cao để tôn vinh sự sáng tạo của ông - đây là một cơ hội tôi có ý định không bỏ lỡ.

Ung thư của tôi cũng đã giúp tôi khám phá ra một 'mới' suy nghĩ - đó là làm cho suy nghĩ tích cực một thói quen cho đến khi nó trở thành bản chất thứ hai của tôi. Bây giờ tôi nhận ra rằng Thiên Chúa đã cho tôi rất nhiều quà tặng mà tôi chưa unwrap, và với cách nghĩ mới, tôi phát hiện ra những điều mà tôi không bao giờ biết trước khi tồn tại hay tôi có khả năng - như thế nào để được hạnh phúc khi mọi người khác dường như ảm đạm và đau khổ. Các bác sĩ chuyên khoa hỏi Melisa, người bị ung thư cổ tử cung đã lan đến gan và phổi, có gan cô phẫu thuật cắt bỏ. Có khoảng ba mươi Phim TVB điểm kích thước khác nhau trong gan của mình. Melisa hỏi những bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật như thế nào như vậy có thể có thể cứu cô ấy. Các bác sĩ chuyên khoa đã bị kích thích và trả lời: "Ai là bác sĩ, bạn hay tôi?" Melisa đã đúng. Bởi suy giảm phẫu thuật cô đã cứu mình khỏi những đau khổ không cần

No comments:

Post a Comment