Wednesday, February 12, 2014

Phim VTV6

Ở trên, chúng ta có thể kết luận rằng bước đầu tiên trong việc chữa bệnh cho mỗi bệnh nhân ung thư để nhận ra ảnh hưởng Xem Phim VTV6 của tâm trí của mình vào quá trình bệnh và phục hồi của mình. Nhiều một thời gian, chúng tôi yêu cầu bệnh nhân nếu họ thực hiện bất kỳ hành lý tình cảm hoặc chứa bất kỳ xung đột tình cảm chưa được giải quyết trong vòng chúng. Lúc nào câu trả lời sẽ là: "Không, không, tôi không có vấn đề tình cảm nào cả." Họ chỉ đơn giản là không muốn thừa nhận hay thảo luận, có lẽ vì sợ rằng mọi người biết bí mật của họ hoặc họ không nhìn thấy sự liên quan hoặc mối quan hệ giữa cảm xúc cá nhân chưa được giải quyết và các bệnh ung thư của họ. Sau khi tất cả, trong các trường học, chúng tôi được dạy rằng bệnh là do một số loại lỗi, virus hoặc vi trùng và nó không có gì để làm với tâm.

Hầu hết bệnh nhân sẽ cho tôi biết rằng bất cứ vấn đề họ đã được tất cả các vấn đề cũ và từ lâu đã bị lãng quên. Tuy nhiên, khi chúng tôi bắt đầu thăm dò sâu hơn, một số trong số họ chỉ bị phá vỡ và khóc. Vì vậy, lời khuyên đầu tiên của tôi cho tất cả các bệnh nhân ung Phim VTV6 thư là phải trung thực với chính bản thân của bạn, đặc biệt là tiềm thức của bạn. Suy nghĩ lại, bạn thực hiện bất kỳ hành lý? Hãy nhớ rằng bạn không chỉ là một máy - không có tâm hay linh hồn. Bạn bị bệnh vì "một cái gì đó bên trong đang ăn bạn lên." Cho tôi đề nghị một danh sách của một số các bước hoạt

No comments:

Post a Comment