Sunday, February 16, 2014

Phim Winters Tale

Đạo diễn: Akiva Goldsman,
Diễn viên: Colin Farrell, Jessica Brown Findlay, Russell Crowe
Thể loại: Phim Chiếu Rạp, Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Mỹ,
Thời lượng: 110 Phút
Năm phát hành: 2014
Winters Tale
và nó thể hiện ở nhiều cách khác nhau. Nếu chúng ta không giải quyết nó trong một chế độ, thường nó sẽ đến trong một. Nó có thể đến thể chất, tinh thần, tình cảm, tinh thần. Trong bất cứ hình thức đau này Phim Winters Tale xảy ra, nó là vô cùng nâng cao vị thế để biến trực tiếp đến sự đau khổ của chúng tôi và nhập một cuộc đối thoại với nó. Khi chúng tôi tìm hiểu làm thế nào để làm điều này, chúng tôi thậm chí có thể phát hiện ra rằng sự đau đớn đi kèm giữ một món quà trong tay của mình.
Winters Tale
Bị bắt trong một căn bệnh và đầy đau giống như bị bắt trong một tình huống chúng ta không thể thoát ra được. "Cách tốt nhất là các cách nhập" - Eido Roshi Cách tốt nhất là làm cho bạn bè với cơn đau. Chiến đấu tăng cường nó. Nếu chúng ta có thể thư giãn vào nó một chút và khám phá nó, nhiều khả năng mới phát sinh. Chữa bệnh tự nhiên luôn luôn có sẵn trong mọi tình huống, nhưng nó có thể được cắt bỏ qua các trận đánh và bởi sự sợ hãi của chúng tôi. Khi chúng ta để cho đi và nhập vào dòng chảy của sự vật, chúng tôi đã trở thành có sẵn cho nguồn lớn của chúng ta về năng lượng, hướng dẫn và giúp đỡ. QUY TRÌNH Nằm xuống trên sàn nhà, cởi giày và chỉ cảm thấy bất cứ điều gì bạn đang cảm thấy. Nhẹ nhàng trở thành nhận thức của bất cứ điều gì đang xảy ra bên trong. Đừng cố gắng để sửa chữa Winters Tale
Winters Tale

No comments:

Post a Comment