Thursday, February 13, 2014

Xem Phim VTV9




Logo Mercedes Benz là một biểu tượng bắt đầu vào năm 1909 với sự hợp nhất của hai công ty. Những công ty đã Benz và Cie và Phim VTV9 các công ty sản xuất xe ô tô DMG rằng vào thời điểm chuyển giao thế kỷ. Khi Thế chiến I đã trở thành một thực tế ở châu Âu hai công ty tham gia lực lượng để tạo Mercedes Benz. Ba biểu tượng nhọn đã được thiết kế để đại diện cho quyền lực trên đất, không khí và biển. Điều này có thể là cách tinh thần nhìn vào logo, nhưng ngày nay chủ sở hữu Mercedes Benz có thể không nhìn vào logo theo cách đó. Đối với họ, logo Mercedes Benz AMG là một biểu tượng về độ tin cậy, tốc độ và chất lượng tay nghề.

Logo AMG chỉ đơn giản là tính năng các chữ cái viết tắt của AMG Aufrecht Melcher Grossapach. Những lá thư này đại diện cho tên của các nhà phát minh Mercedes Benz AMG cũng như ban đầu đầu tiên của nơi sinh của động cơ AMG. Bạn sẽ không tìm thấy logo AMG mà không có ba nhọn biểu tượng Mercedes Benz truyền thống, kể từ khi hai đại diện cho một quan hệ đối tác để tạo ra nhanh nhất, chiếc xe tốt nhất trên thị trường. Nó đã được thông qua phấn đấu cho mục tiêu này, các động cơ AMG được phát triển cho trình điều khiển chiếc xe đua và đưa công chúng một chiếc xe hiện nay đạt trên 150 dặm một giờ.

Mặc dù tên chính thức của Mercedes Benz đã không trở thành một phần của công ty cho đến khi sau đó biểu tượng đã trở thành một phần không thể thiếu của Công ty Mercedes Benz kể từ khi thụ thai của nó vào năm 1909. Tên Mercedes Benz và vòng hoa chữ ký của nguyệt quế trở thành một phần truyền thống của công ty động cơ này vào năm 1926. Logo AMG cũng đại diện cho một chiếc xe mà bạn có thể phụ thuộc vào. Một khi bạn đã Xem Phim VTV9 mua Mercedes Benz của riêng của bạn, bạn sẽ biết những gì bạn đã bị mất tích qua tất cả các năm của lái xe ô tô khác. Trong một chiếc Mercedes Benz bạn nhìn một phần mà bạn không trong xe ô tô khác.

Hôm nay là điểm biểu tượng ba là đặc biệt quan trọng trên đường đua. Nhiều người điều khiển chiếc xe đua chọn logo Mercedes Benz AMG cho chiếc xe của mình để bạn biết bạn sẽ có một chiếc xe chất lượng. Tất cả thời gian mà Mercedes Benz AMG được thiết kế và những chiếc xe đua, có nghĩa là những đột phá công nghệ có thể được sử dụng trên xe ô tô của họ dành cho thị trường trong nước. Có nghĩa là tất cả chúng ta kết thúc với một sản phẩm tốt hơn.



No comments:

Post a Comment