Friday, December 27, 2013

Phim Chạm Tay Vào Nỗi Nhớ 30 Tập

Chạm Tay Vào Nỗi Nhớ
Nếu tất cả mọi thứ trong cuộc Cham Tay Vao Noi Nho sống được dễ dàng như điều này là, khi tôi quyết định theo đuổi chữa bệnh ung thư của tôi với những kiến ​​thức và kết quả tốt tôi đã có trong đối phó với những thứ khác như nước trên đầu gối, hoặc hen suyễn, cuộc sống trên trái đất sẽ được thực sự tốt! Kết quả tốt như vậy đến bằng cách sử dụng của tôi về muối tế bào vi lượng đồng căn bất cứ khi nào tôi cần thiết để nhận được cứu trợ. Các hợp chất khoáng phép lạ nhỏ mà cơ thể chúng ta đã chứa anyways là chất keo giữ chúng ta lại với nhau, theo ý kiến ​​của tôi. Xuống qua 27 năm cuối đời của tôi trên trái đất, các muối di động đã là một phần quan trọng trong kho vũ khí dinh dưỡng của tôi chống lại bệnh tật. Trước đó tôi chỉ nhận thức được lợi ích của vitamin, khoáng chất và protein. Một phụ nữ thân yêu từ Fairfax, VA giới thiệu tôi với những người giúp đỡ chút, chúng tôi cả hai phải đồng ý rằng chúng tôi sẽ không bao giờ muốn được mà không có chúng trong nhà. Đó là phản Xem Phim Bo Trung Quoc ứng bình thường của chúng tôi nêu vấn đề và câu hỏi một cái gì đó tốt, và tự nhiên, đặc biệt là khi rất nhiều là hướng đi vào một hướng khác nhau cả, chẳng hạn như hóa trị liệu thuốc dựa trên, phẫu thuật cấp tiến, và bức xạ, khi nói đến ung thư. Mặc dù chúng tôi rùng mình khi nghĩ về tất cả và ảnh hưởng còn lại của nó, chúng ta được lập trình như một xã hội chấp nhận nó mà không có câu hỏi. 
Chạm Tay Vào Nỗi Nhớ
Làm thế nào có thể bất kỳ điều tự nhiên là tốt hơn so với đó, chúng tôi lý do? Sau khi tất cả, không tự nhiên có được tôi vào mớ hỗn độn này? Vì vậy, tôi cần phải theo đuổi một cái gì đó khác để chữa bệnh cho tôi ngay bây giờ! Tôi cần loại thuốc thực sự bây giờ, ngay cả khi tôi Xem Phim Than Thoai Hi Lap vẫn kết thúc chết! Làm thế nào tự nhiên có thể là thuốc của tôi? Nó là quá tuyệt vời để được tin tưởng, và bên cạnh đó, nếu nó thực sự là tốt, thì tại sao không phải là y học hiện đại theo đuổi nó? Có lẽ một câu trả lời là vi lượng đồng căn có nó, và đã có nó trong khoảng 150 năm. Nó không phải là trong phạm vi của họ, vì vậy họ bỏ nó chỉ nằm đó! Đó là vào các cá nhân để chấp nhận nó hoặc từ chối nó để lợi ích hoặc nguy hiểm của mình. Đây là cách chúng ta chấp nhận thất bại và thúc đẩy tất cả các chi tiết. Chúng tôi từ chối khả năng chữa bệnh dễ dàng phục hồi trên một số trạng thái thiếu thốn vì chúng tôi không thể tin rằng một cái gì đó mà trực tiếp và đơn giản là có khả năng làm tất cả những gì nó được tuyên bố hoặc phải làm. Mặc dù chúng ta biết rằng sự thiếu hụt có thể gây ra nhiều bệnh, rất khó để hiểu rằng điều này thực sự có thể là trường hợp với một cái gì đó như ung thư. 

No comments:

Post a Comment