Thursday, December 26, 2013

Xem Phim Truy Tìm Manh Mối 2 Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10



Bởi có một chiếc xe hiệu quả hơn, bạn có thể góp phần tiết kiệm không khí cũng như làm cho lớn để lại nhiều tiền hơn n túi của bạn, như hiệu quả tốt hơn có nghĩa là số lượng thấp của nhiên liệu tiêu thụ.
Có một số tùy chọn mà các nhà khoa học và các
Truy Tim Manh Moi 2
kỹ sư đang nghiên cứu và hydro nếu một trong số họ. Nguyên tố hóa học này có thể xuất hiện để được câu trả lời cho vấn đề nhiên liệu của chúng tôi. Các vấn đề với hydro là nó đòi hỏi một khung xe rất mạnh mẽ (hydro là khí rất nguy hiểm khi nó được lưu trữ dưới áp lực) và các trạm tiếp nhiên liệu đặc biệt, thúc đẩy các trạm mà hầu như không thể tìm thấy ngày nay ở Mỹ.







Ở châu Âu họ đã xây dựng một số trạm tiếp nhiên liệu hydro nhiên liệu xe ô tô, nhưng chỉ cho mục đích khoa học. Cơ sở hạ tầng cho hydro, như một hệ thống đứng một mình, vượt ra ngoài chân trời và đó là lý do tại sao, cho thời điểm này là, Phim Mới chúng ta nên tìm kiếm giải pháp thay thế để hydro làm nhiên liệu xe sử dụng chung. .
Hydro, thậm chí với số lượng nhỏ, làm tăng hiệu quả của nhiên liệu khác. Nhất hydro ô tô được sản xuất bằng cách tách hydro và oxy từ một nguồn nước bao gồm một chất xúc tác. Việc đạt được tổng thể, làm việc với các hệ thống khác nhau của loại đó, là 5% lên 8%. Nếu bạn so sánh với nhiên liệu hiệu quả của xe ô tô bây giờ, bất kỳ đạt được là tốt, nhưng mọi thứ đang khá xa hydro trở thành chủ đạo bất cứ lúc nào sớm.





Chìa khóa để tiết kiệm nhiên liệu và tiết kiệm năng lượng là hiệu quả. Xăng được sử dụng trong xe hơi ngày nay được đánh giá theo số octan của nó. Cao hơn chỉ số octan, hiệu quả hơn các loại nhiên liệu đốt. Chậm hơn vết bỏng, đến một điểm nhất định, cao hơn các chỉ số octan. Nếu có một lượng nhỏ hơi nước mà có được vào hỗn hợp khí và không khí, kết quả là một vết bỏng chậm hơn và một số chỉ số octan cao hơn.

Đó là lý do tại sao, ví dụ, vào một ngày sương mù có một tỷ lệ cao hơn của hơi nước trong không khí, tăng mã lực. Sự gia tăng mã lực vào một ngày sương mù là do sự gia tăng hiệu quả đó là do trong một vòng về cách để tăng chỉ số octan. Khi chỉ số octan tăng lên, thời gian có thể được nâng cao, góp phần vào một tia lửa trước đó và cơ hội cho một đốt dài hơn. Điều này không có thịt tuy nhiên bạn nên thêm nước vào nhiên liệu của bạn! Nó chỉ cho thấy rằng có một số cách để tăng hiệu quả của động cơ và khả năng đốt nhiên liệu của xe.





Xe hiện đại có máy tính trên máy bay mà chăm sóc của hỗn hợp nhiên liệu và không khí xâm nhập vào động cơ và đôi khi chỉ là một vài thay đổi nhỏ được yêu cầu phần mềm mà các ổ đĩa xe để có được một mức độ hiệu quả tốt hơn ra của động cơ. Với các cảm biến máy tính thích hợp được cài đặt trong một chiếc xe hơi, họ có thể giám sát khí thải và nạc hỗn hợp nếu động cơ đang chạy đủ mát. Ví dụ, trong công cụ ngày nay, 60% đến 80% nhiên liệu được sử dụng để làm mát các bộ phận bên trong. Để so sánh, nước là khoảng 200 lần hiệu quả hơn tại làm mát hơn so với xăng hoặc diesel.


No comments:

Post a Comment