Wednesday, December 25, 2013

Phim Những Công Dân Tập Thể - Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Những Công Dân Tập Thể
Như chúng ta biết, ung thư có thể là một vấn đề cảm xúc tàn phá, điều này không chỉ với bạn như một người bị nhưng với gia đình và bạn bè của bạn. Có một số kiến Nhung Cong Dan Tap The ​​nghị chống ung thư và lượng thức ăn hàng ngày có thể giảm thiểu nguy cơ ung thư. Trong khi hóa trị và xạ có thể giết chết tế bào ung thư, các phương pháp điều trị là độc tố chung chống lại tác dụng độc hại của hóa trị và xạ trị, do đó làm cho các tế bào ung thư dễ bị tổn thương hơn đối với y học. Dinh dưỡng hợp lý có thể làm cho hóa trị và xạ nhiều hơn một độc tố có chọn lọc chống lại bệnh ung thư và ít gây tổn hại cho bệnh nhân. Hầu hết chúng ta ăn quá nhiều, và đặc biệt là ăn quá nhiều thịt, quá nhiều chất béo, quá nhiều cholesterol, quá nhiều đường, và quá nhiều muối. Chế độ ăn uống được tìm thấy là thiếu trái cây, rau và ngũ cốc. 

Chế độ ăn uống không kiểm soát được và dinh dưỡng dường như là yếu tố quan trọng trong nguy cơ ung thư cao hơn. Thuốc lá là một yếu tố trong các ung thư ở người. Phim Kinh Di Yếu tố nguy cơ khác được biết đến gắn liền với sự phát triển của bệnh ung thư là rượu, hóa chất, thuốc, và các yếu tố môi trường khác. 

Bạn có toàn quyền kiểm soát hầu hết các yếu tố nguy cơ, bao gồm cả chính hai, chế độ ăn uống và thuốc lá. Một trong những chất dinh dưỡng quan trọng mà một người cần phải duy trì liên tục là lượng protein để tránh ung thư. Bình quân một người đàn ông khỏe mạnh nặng 140 £ cần khoảng 28 - 30 gram protein mỗi ngày theo khuyến cáo của bác sĩ. Các nguồn protein có thể được lấy từ cá, sữa bò, đậu nành và thịt bò. Một lượng cân bằng của lượng protein hàng ngày là một trong những yếu tố quan trọng để giảm thiểu nguy cơ ung thư.

No comments:

Post a Comment