Wednesday, December 25, 2013

Xem Phim Welcome to Yesterday





Tất cả các hệ thống túi khí có nguồn cung cấp điện dự phòng. Này được thiết kế chủ yếu để cho phép hệ thống túi khí để triển khai nếu pin hoặc cung cấp điện bị hư hỏng trong vụ tai nạn, nhưng trước khi bất kỳ mũ tác động có thể gây hại những người cư ngụ. Các nguồn cung cấp điện có thể vẫn còn "nóng" cho đến 20 phút sau khi nguồn điện chính Welcome to Yesterday bị ngắt kết nối.
Đối với hầu hết các phần, thủ tục này sẽ giải giáp vũ khí hệ thống, tuy nhiên, có những vấn đề mới đã phát sinh mà không phải là trách nhiệm của nhà sản xuất. Những vấn đề phát sinh khi các chủ sở hữu, kỹ thuật viên, cá nhân khác bắt đầu cài đặt các thành phần hậu mãi, như bộ điều hợp điện thoại di động và cái nôi, dock i-pod/i-phone hoặc máy tính tự động / radio bộ nhớ tiết kiệm.



Các đơn vị này cung cấp năng lượng chính mình và sẽ trở lại thức ăn điện vào chiếc xe tái vũ trang túi khí ngay cả với pin chính bị ngắt kết nối. Để làm rõ điểm này, không có vấn đề bao lâu bạn tháo pin của một chiếc xe, nếu điện thoại di động, i-pods hoặc tiết kiệm bộ nhớ được cắm
Những chiếc xe Hybrid và điện mới là Thể Loại : Phim Viễn Tưởng một thế giới với chính họ. Khi công nghệ này phát triển, hướng dẫn mỗi nhà sản xuất phải tuân thủ cho Chấm dứt hoạt phù hợp và an toàn của hệ thống điện.
Hệ thống túi khí được thiết kế để triển khai túi khí cụ thể dưới tác động rất cụ thể, quán tính và hấp dẫn (g-force) điều kiện. Triển khai tai nạn thường xảy ra trong một trong 3 điều kiện:


a. Nhà sản xuất khuyết tật. Nếu bạn muốn kiểm tra xem chiếc xe của bạn đã là chủ đề của một túi khí lỗi, thu hồi hoặc điều tra, chỉ cần nhấp vào liên kết này để nhập dữ liệu chiếc xe của bạn.
b. Điều kiện môi trường. Chúng tôi đã phát hiện ra rằng độ ẩm, rỉ sét, dư lượng muối và các yếu tố khác tự nhiên xảy ra và điều kiện có thể kích hoạt các cơ chế túi khí đốt, gây ra một triển khai túi khí ngẫu nhiên.
c. Sự tham gia của con người. Nhiều lần,
Quốc Gia : Phim Trung Quốc mặc dù nó là sự can thiệp của con người gây ra một túi khí để triển khai mà không có lý do chính đáng. Lắp đặt các sản phẩm hậu mãi, như radio, đầu DVD hoặc dấu gạch ngang đèn nội thất tùy chỉnh là thủ phạm thường gặp nhất. Tất cả Một vít bị thất lạc hướng thông qua một dây nịt dây, một sợi dây bị chèn ép hoặc quá thiếu hoặc một thăm dò từ một ánh sáng kiểm tra được hỗ trợ có thể gửi điện cho mạch sai và gây ra các túi khí để triển khai ngay lập tức.



Làm thế nào cá nhân có thể tự bảo vệ mình khỏi bị tổn hại cá nhân do triển khai tình cờ?1. Không bao giờ làm việc trên hoặc xung quanh một túi khí với một pin "sống" hay nguồn năng lượng kết nối. 2. Không bao giờ làm xáo trộn, loại bỏ hoặc phục vụ một hệ thống túi khí mà không biết những nguy hiểm, biện pháp phòng ngừa và loại bỏ các thủ tục thích hợp, dịch vụ hoặc cài đặt.3. Thực hiện theo các hướng dẫn nhà sản xuất cho Chấm dứt hoạt. Mỗi nhà sản xuất khác nhau và có các thủ tục có sẵn trong hướng dẫn sử dụng sửa chữa và hướng dẫn sử dụng dịch vụ cửa hàng. 4. Sử dụng mới, niêm phong, các bộ phận máy. Hậu mãi, sử dụng và các

No comments:

Post a Comment